Đi cùng bạn gái bị bắt quả tang trộm mũ bảo hiểm, nam thanh niên cố cãi “Tao bị trộm thì tao đi trộm lại”

Ngày 03/05/2017 17:10 PM (GMT+7)

Mới đây, một nam thanh niên khi đang trộm mũ bảo hiểm tại trung tâm thương mại Aeon Bình Tân (TP. Hồ Chí Minh) thì bị bắt quả tang, nhưng điều đáng nói là nam thanh niên này không chịu nhận lỗi mà còn lớn tiếng quát tháo, văng tục và la làng rằng “Tao bị trộm thì tao đi trộm lại”.

Theo nội dung clip ghi lại, nam thanh niên này khi vừa trộm mũ bảo hiểm từ một chiếc xe đạp điện thì bị phát hiện. Tuy nhiên, sau khi bị bắt quả tang, thái độ của “kẻ trộm” rất bình thản.

Không những thế, nam thanh niên “trộm mũ bảo hiểm” và cô gái đi cùng anh ta còn lớn tiếng chửi bới và thách thức người phát hiện ra hành vi đáng xấu hổ của họ với những lời lẽ rất khó nghe. Người này còn cầm chiếc mũ bảo hiểm vừa trộm được vừa đập vừa văng tục và nói rằng: “...cái mũ có giá bao nhiêu đâu”.

Đi cùng bạn gái bị bắt quả tang trộm mũ bảo hiểm, nam thanh niên cố cãi “Tao bị trộm thì tao đi trộm lại” - 1

Nam thanh niên la làng “Tao bị trộm thì tao đi trộm lại”.

Thậm chí, anh ta còn lý luận: “Tao bị trộm mất thì tao đi trộm lại”.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đều lên tiếng chỉ trích hành vi “vừa ăn cắp vừa la làng” của nam thanh niên này cùng người phụ nữ đi cùng. Đồng thời, bày tỏ lời khen và sự đồng tình với các hành xử của nam thanh niên tố giác hành vi xấu xa trộm mũ bảo hiểm.

Nhiều người cũng bày tỏ quan điểm, tuy mũ bảo hiểm có giá trị không lớn, nhưng khi cần để di chuyển mà bị mất thì sẽ khiến chủ nhân của nó gặp khó khăn.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h