Nữ phó hiệu trưởng tử vong do cành xà cừ gãy rơi trúng người

Ngày 18/06/2017 14:43 PM (GMT+7)

Khi chị Đinh Thị H. đang ngồi gần gốc cây xà cừ thì bất ngờ một cành cây bị gãy, rơi trúng người dẫn đến tử vong.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng hơn 6h, ngày 16/6 tại sân trường tiểu học Đoàn Thượng, xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị H. (SN 1975). Chị H. đang là Phó hiệu trưởng trường THCS xã Đoàn Thượng.

Theo thông tin ban đầu, do nhà gần trường tiểu học nên chị H. đã đưa con gái 2 tuổi đến sân trường chơi và ăn sáng. Trong lúc con gái chơi quanh sân thì chị H. ngồi trên ghế đá, cạnh một cây xà cừ.

Bất ngờ một cành xà cừ bị gãy, rơi trúng vị trí chị H. đang ngồi. Cành cây lớn làm chiếc ghế đá bị gãy làm đôi, bản thân chị H. bị thương rất nặng. Ngay lập tức, gia đình đã đưa chị H. đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng chị H. không thể qua khỏi.

Nữ phó hiệu trưởng tử vong do cành xà cừ gãy rơi trúng người - 1

Cành xà cừ đổ vào người chị H. khiến chị tử vong.

Ngày 18/6, lãnh đạo xã Đoàn Thượng xác nhận vụ việc trên. Đây là tai nạn đau lòng không ai mong muốn. Sau khi chị H. tử vong, phía địa phương đã đến động viên, thăm hỏi gia đình.

Được biết, chị H. đã lập gia đình từ lâu, nhưng hiếm muộn nên cách đây hơn 2 năm, vợ chồng chị mới sinh được một bé gái. Trong sân trường tiểu học Đoàn Thượng, có một số cây xà cừ đã hàng chục năm tuổi và có dấu hiệu mục rỗng. Cành của cây xà cừ rơi vào người chị H. có độ tuổi khoảng 40 năm.

Sau khi tiến hành khâm niệm, 7h sáng nay (18/6), nạn nhân được gia đình hoàn tất việc an táng theo như phong tục địa phương.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự