Bị ép quan hệ tình dục, cô gái rút dao đâm chết bạn trai

Ngày 13/12/2016 16:19 PM (GMT+7)

Chở bạn gái đến chỗ vắng vẻ để tâm sự, chàng trai rút dao ép bạn gái cho quan hệ tình dục nhưng bị bạn gái đoạt dao đâm chết.

Ngày 13/12, công an quận 2, TP. HCM cho biết, đã bàn giao hồ sơ vụ việc cô gái đoạt dao đâm chết người yêu vì bị ép quan hệ tình dục cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an TP. HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Nạn nhân là anh Lương Địch L. (25 tuổi, ngụ quận 5) là nhân viên bảo vệ, còn nghi phạm là L. (23 tuổi, ngụ quận 2) là nhân viên kinh doanh.

Thông tin ban đầu, L. và Địch L. sau thời gian quen trên Zalo đã hẹn gặp nhau cho biết mặt. Đêm ngày 4/12, Địch L. lái xe máy từ nhà xuống gặp L. rồi chở đi chơi. Cả hai sau đó đến một khu đất hoang phía sau chùa Huê Nghiêm 2 (đường Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2) để tâm sự.

Bị ép quan hệ tình dục, cô gái rút dao đâm chết bạn trai - 1

Hiện trường L. đoạt dao đâm chết bạn trai quen trên Zalo

Tại đây, Địch L. đòi người yêu cho quan hệ tình dục nhưng không được L. đồng ý. Địch L. sau đó rút dao mang theo khống chế L. phải chiều theo ý mình.

Trong lúc bị bạn trai khống chế, L. giằng được con dao và đâm Địch L. trúng ngực rồi bỏ về nhà.

Địch L. mặc dù bị đâm nhưng cũng lên xe máy để chạy về lại nhà quận 5. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chạy được một đoạn thì Địch L. ngã xuống hàng rào trước cổng chợ Bình Khánh và tử vong. 

Nhận tin báo từ người dân, công an quận 2 có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. L bị bắt và tạm giữ ngay sau đó.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự