Bị gia đình chồng tra tấn vì của hồi môn, cô dâu 20 tuổi quay clip xin lỗi mẹ rồi tự sát

Ngày 14/04/2017 16:16 PM (GMT+7)

Sau 3 tháng kết hôn, cô dâu 20 tuổi quyết định treo cổ tự tự vì bị gia đình chồng hành hạ, tra tấn.

Anjum Faizan, 20 tuổi, sống ở Maharashtra, Ấn Độ, tố cáo chồng và gia đình chồng tra tấn dã man chỉ vì muốn lấy của hồi môn. Để được giải thoát, Anjum đã treo cổ tự tử trong phòng tắm. Trước khi làm việc này, cô tự quay một đoạn clip để cầu xin mẹ mình tha thứ.

Thi thể của Anjum được tìm thấy trong phòng tắm khi cha mẹ không tìm thấy con gái ở trong nhà. Trong lời nhắn cuối cùng của mình, Anjum xin mẹ tha thứ và muốn công lý được thực thi. 

Bị gia đình chồng tra tấn vì của hồi môn, cô dâu 20 tuổi quay clip xin lỗi mẹ rồi tự sát - 1

Anjum Faizan và chồng trong ngày cưới

Anjum Faizan và chồng là anh Arif vừa tổ chức lễ cưới vào ngày 13 tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian ở nhà chồng cô không được sống yên ổn vì bị chồng, mẹ chồng, em chồng hành hạ. 

Trong đoạn video, Anjum nói rằng: "Con đi trước đây, những kẻ tồi tệ trong gia đình này quấy rối con bằng mọi cách. Xin mẹ hãy tha thứ cho con, mong mọi người sẽ thay con đòi lại công bằng”.

Ông Sudhaka, cảnh sát trưởng của sở cảnh sát Balapur cho biết gia đình Anjum đã gửi đơn tố cáo, yêu cầu gia đình chồng cô phải chịu trách nhiệm. 

Bị gia đình chồng tra tấn vì của hồi môn, cô dâu 20 tuổi quay clip xin lỗi mẹ rồi tự sát - 2

Trước khi treo cổ tự tử, Anjum Faizan quay clip xin mẹ tha thứ

"Chồng của Anjum đòi bán của hồi môn để mua một chiếc xe máy mới. Mẹ chồng và em chồng thì liên tục trách móc và đánh đập Anjum vì những lỗi sai rất nhỏ. Những lúc gọi điện về nhà cho bố mẹ đẻ, Anjum luôn khóc vì sống ở nhà chồng như địa ngục. Vào ngày 11/4 vừa qua, sau khi đánh vợ, Arif đưa vợ về trả lại cho bố mẹ đẻ".

Theo mirror, Arif là nhân viên giao hàng. Hiện anh ta đã bỏ trốn.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h