'Cười ra nước mắt' chuyện nam sinh ở chung xóm trọ với nhiều bạn nữ hớ hênh

Ngày 25/02/2017 17:56 PM (GMT+7)

Dùng chung nhà tắm với 4 người khác nên không ít lần nam sinh này hoảng hồn thấy băng vệ sinh dùng xong bỏ quên hay vỏ hộp que thử thai vứt trong nhà tắm.

Những ai đã từng ở trong các xóm trọ chắc hẳn ít nhiều cũng có những kỷ niệm nhớ đời. Và với câu chuyện bi hài của một nam sinh sau đây cũng đủ khiến mọi người "cười ra nước mắt".

Theo chia sẻ của Q.M, đang là sinh viên ở chung nhà trọ với 4 người khác và mọi người cùng sử dụng nhà vệ sinh chung. Chuyện không có gì đáng nói nếu như mới đây khi đang "nhập tâm" để đánh răng thì vô tình nhìn lên kệ, Q.M thấy một "cuộn giấy" trên kệ. Do cận nặng không nhìn rõ nên bạn mở ra thì ám ảnh kinh hoàng, muốn "nôn thốc nôn tháo" khi đó chính là chiếc băng vệ sinh đã dùng rồi của ai đó... quên không vứt.

Một kỷ niệm nhớ đời khác của Q.M là có hôm đi vào nhà vệ sinh thấy một hộp giấy nhỏ có hình 2 mẹ con ôm nhau cười. Lúc đầu nam sinh này tưởng đó là hộp thuốc kem đánh răng trẻ em nhưng nhìn kỹ hóa ra là hộp que thử thai dùng xong cũng quên không phi tang.

amp;#39;Cười ra nước mắtamp;#39; chuyện nam sinh ở chung xóm trọ với nhiều bạn nữ hớ hênh - 1

amp;#39;Cười ra nước mắtamp;#39; chuyện nam sinh ở chung xóm trọ với nhiều bạn nữ hớ hênh - 2

Nam sinh bị ám ảnh kinh hoàng khi ở chung xóm trọ với nữ.

Đó là 2 câu chuyện ám ảnh nhất với Q.M và còn "n" câu chuyện phiền phức khác khi ở chung xóm trọ với con gái như gội đầu xong không nhặt tóc rụng làm tắc cống mấy lần, toàn dùng gói dầu gội đầu và dùng xong thì vứt vào toilet nổi lềnh phềnh hay bạn vừa mua can nước giặt mới dùng 1, 2 lần đã không còn giọt nào, đã thế "1, 2 giờ sáng tụ tập bạn bè ầm ĩ...

Câu chuyện "đắng lòng" của bạn Q.M thực tế đã không ít người nếm trải. Một người khác kể lại: "Tôi cũng dùng phòng tắm chung. Có hôm sáng dậy mắt nhắm mắt mở, cận 5 độ lèm nhèm thấy cục trắng trắng trên vòi nước. Cầm ra để vặn nước đánh răng thì là cái băng vệ sinh... đỏ lỏm. Ra ngoài ngồi một lúc mới hoàn hồn được".

Nhiều người còn ngỡ ngàng vì cứ tưởng xóm trọ con trai mới là người ở bẩn đằng này con gái lại ở dơ, vô ý thức.

Một người khác đưa ra lời khuyên chân thành: "Tôi khuyên bạn nên chuyển phòng, kiếm phòng nào có nhà vệ sinh riêng mà ở. Còn không thì đồ dùng nhà tắm gom vào cái giỏ, đi tắm xách theo, tắm xong xách ra".

>> Xem thêm: Cô gái lên mạng nhờ xóa ảnh 'chú bụng bia' nhận cái kết không nhịn được cười

T.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h