Bi kịch cuộc đời của người vợ bị chồng mới cưới hạ sát

Ngày 22/11/2014 15:03 PM (GMT+7)

Nhan sắc bình thường, những mối tình cứ vội đến rồi vội đi với chị L. Vì thế đã ngoài 30 tuổi chị L vẫn sống cảnh “chăn đơn, gối chiếc”. Nhưng rồi, qua mai mối, chị L đã quen và kết hôn với một người đàn ông cùng huyện.

Nhưng chị chẳng tin được có một ngày bi kịch lại xảy đến với chị lại do chính người chồng gây ra.

Khoảng 8 giờ ngày 13/11, một số người dân thôn Minh Nghĩa, xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội nghe thấy tiếng kêu thất thanh của ông Khuất Duy Tích – bố chồng chị Nguyễn Thị L (SN 1981). Khi hàng xóm chạy sang, họ phát hiện ra ông Tích đang đứng dựa vào tường, mặt trắng bệch lắp bắp chỉ tay về phía gian buồng của nhà. Chạy vào bên trong họ kinh hoàng nhận ra trước mắt họ, chị L nằm bất động, trên cổ có một đoạn dây điện thít chặt, một vết cắt sâu, máu chảy lênh láng trên nền nhà.

Bi kịch cuộc đời của người vợ bị chồng mới cưới hạ sát - 1

Chị L đang bế cháu

Công an xã Đại Đồng cũng như Công an huyện Thạch Thất đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra làm rõ. Quá trình thu thập thông tin từ người nhà nạn nhân, đặc biệt từ ông Tích, nghi can chính của vụ án được xác định là Khuất Văn Tuấn, chồng chị L.

Theo khai báo của ông Tích, trước thời điểm phát hiện ra vụ việc khoảng vài phút, ông này thấy con trai mình hốt hoảng dắt chiếc xe đạp ra khỏi nhà.

Khá nhanh chóng, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Tuấn khi đối tượng đang đạp xe trên quốc lộ 32 hướng về Hà Nội. Kiểm tra trên người đối tượng thu giữ đôi bông hoa tai của chị L.

Tìm hiểu thông tin từ phía gia đình nạn nhân, PV được biết Tuấn là con cả trong gia đình có 3 anh em. Trước đây Tuấn có một thời gian sống trong TP.HCM và mới trở về quê đầu năm 2014. Qua người thân mai mối, Tuấn quen biết chị L và tiến tới hôn nhân khoảng 3 tháng trước.

Chị L là người hiền lành, thật thà nhưng ở tuổi quá lứa lỡ thì, khi được mai mối với Tuấn, không cần suy tính đắn đo nhiều đã gật đầu đồng ý, dù chưa hiểu nhiều về người chồng tương lai.

Chị Hoa, một người dân thôn Minh Nghĩa cho hay, từ khi về làm dâu, chị L tỏ ra là người rất cởi mở, lại hiền lành, chịu khó làm ăn nên được nhiều người quý mến. 

Bi kịch cuộc đời của người vợ bị chồng mới cưới hạ sát - 2

Nhiều người dân hiếu kì đến gia đình nạn nhân

Tìm đến nhà bố mẹ đẻ của nạn nhân tại thôn Hương Lâm, chúng tôi đã không cầm được những giọt nước mắt. Chị L là con thứ 6 trong gia đình có 7 anh chị em. Bố bị khuyết tật ở chân nên gia đình luôn nằm trong diện hộ nghèo ở địa phương.

Đưa bàn tay thô ráp quệt những giọt nước mắt, ông Sắc – bố chị L tâm sự: “Con tôi khổ quá các chú ạ. Ngày nó lấy chồng, vợ chồng tôi mừng lắm vì nghĩ rằng con mình đã kiếm được tấm chồng. Ấy vậy mà chỉ mới được hơn 3 tháng mà nó đã vĩnh viễn bỏ chúng tôi mà đi trong đau đớn thế này”.

Nói về “chàng rể” sát nhân, ông Sắc buồn bã: “Qua mai mối nên gia đình tôi mới biết Tuấn. Chúng tôi cũng mới biết trước đây nó mắc nghiện phải đi cai một thời gian. Thậm chí bố nó phải khóa chân để cai nghiện cho nó. Nhưng khi thấy gia đình bên ấy nói nó đã cai được nghiện được nên gia đình tôi mới đồng ý. Từ khi hai đứa nó lấy nhau, tôi thấy Tuấn cũng khá chăm chỉ làm ăn chứ đâu có ngờ”.

Chị Nguyễn Thị Thu – chị gái chị L – cho biết thêm: “Cách đây mấy hôm, tôi có nhận được tin nhắn của L với nội dung: “Tuấn đòi ly dị em vì em không cho Tuấn tiền. Giờ em phải làm sao hả chị?”. Đọc được dòng tin ấy, tôi có gọi lại cho dì ấy để tâm sự. Và L có nói với tôi thời gian này Tuấn rất hay đòi tiền và thường đi khỏi nhà một hai ngày mới về. Vì thế tôi đoán chắc là thằng Tuấn đã mắc nghiện trở lại”.

Theo Bảo Lâm (Dòng Đời)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot