Bi kịch người phụ nữ chết trong tay chồng

Ngày 21/10/2014 17:05 PM (GMT+7)

Trong lúc tức giận, Hận dùng tay bóp cổ cho đến khi vợ chết mới thả ra.

Chị Nguyễn Hoàng Kim Yến (24 tuổi, tỉnh Đồng Tháp) vừa tròn hai tuổi thì mẹ qua đời vì bệnh tật. Cha nghèo khó, hành nghề xem ôm, không nuôi nổi con gái và quyết định bỏ về nhà nội sống. Chị được bà ngoại đưa về nuôi.

Bà ngoại năm đó đã ngoài 60. Bà vẫn đi làm thuê, làm mướn với hy vọng có tiền nuôi đứa cháu côi cút. Chị được bà cho đi học đàng hoàng. Tuy nhiên, khi chị lên lớp 3, bà bị bệnh, không có tiền nộp nên phải nghỉ học.

Năm 13 tuổi, chị Yến bươn chải, đi làm thuê để sống tự lập. Chị luôn cảm thấy thua thiệt so với mọi người. Do đó, bất kì có chuyện gì, chị cũng chỉ im lặng, không dám tâm sự với bất kì ai.

Cách đây vài năm, chị Yến lên TP.HCM xin đi làm thuê. Sau một thời gian, nghe bạn bè cho biết, làm nghề tiếp thị sẽ kiếm nhiều tiền hơn. Với khuôn mặt xinh xắn, chị quyết định chuyển nghề.

Lúc này, chị quen với một người đàn ông và mang thai. Khi nghe tin chị đang mang cốt nhục trong người, người tình “quất ngựa truy phong”. Nhiều người khuyên chị nên từ bỏ đứa trẻ. Tuy nhiên, chị thương đứa con nên quyết giữ.

Bi kịch người phụ nữ chết trong tay chồng - 1

Hận tại cơ quan công an

Năm 2000, chị Yến hạ sinh đứa con trai kháu khỉnh. Không ít người băn khoăn về cha của đứa trẻ, nhưng chị không muốn nhắc đến người tình phụ bạc nên im lặng. Đến nay, đứa trẻ lên bốn nhưng vẫn chưa một lần được biết mặt cha.

Vào đầu năm 2013, chị Yến gặp Huỳnh Văn Hận (23 tuổi, quận 1). Qua những lần trò chuyện, Hận kể cha mẹ ly hôn ngay từ khi còn nhỏ nên phải sống ly tán, thiếu thốn tình cảm, học hành dở dang. Hai người cảm nhau vì chung hoàn cảnh mất mát, rồi dần dà, họ nảy sinh tình cảm.

Hận giấu gia đình chuyện chị Yến có một đứa con riêng. Vào giữa năm 2013, hai người làm lễ kết hôn chỉ với một vài mâm cơm nho nhỏ. Hàng ngày, chị Yến đi làm tiếp thị, còn Hận làm bảo vệ tại một công ty. Chừng bốn tháng trước, Hận thất nghiệp, đi phụ thợ hồ.

Thấy vợ quần là áo lượt, tiếp xúc với người này, người kia nên Hận nảy sinh lòng ghen tuông. Hai người thường xảy ra cãi vã. Không ít lần, sau khi “đấu võ mồm”, họ xông vào đánh nhau.

Hàng xóm thấy vậy, khuyên Hận dáng dấp cao to, không nên đánh vợ, nếu còn thương nhau thì ở, nếu hết tình, hết nghĩa thì chia tay, cưới người khác mà sống. Hận không đồng ý và bảo, trước đây, vì cha mẹ ly hôn nên mình mới khổ. Hận không muốn con cái của mình sau này cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Đêm 13/10, chị Yến lấy xe máy đi qua đêm mà không nói gì với Hận. Hôm sau, chị trở về, Hận giận, lấy lại chiếc xe máy và bảo muốn bỏ vợ rồi về quê ở tỉnh Đồng Tháp sống. Hai ngày sau, chị Yến gọi điện, bảo Hận lên TP.HCM để giải quyết chuyện tình cảm hai người.

Trưa 16/10, hai người lại xảy ra mâu thuẫn. Hận bảo vợ có lỗi với mình nhưng sẵn sàng bỏ qua hết mọi chuyện để gầy dựng lại hạnh phúc. Hàng xóm có nghe tiếng kêu xen lẫn trong tiếng mưa, nhưng họ cứ ngỡ hai người chỉ cãi nhau như bao lần trước nên không để ý.

Trong lúc mâu thuẫn, chị Yến nhận được tin nhắn. Hận yêu cầu vợ đưa điện thoại cho mình đọc tin nhắn nhưng bị từ chối. Hận giật điện thoại khiến cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm. Trong lúc tức giận, Hận quật ngã vợ xuống rồi dùng tay siết cổ đến khi vợ bất tỉnh mới chịu buông ra.

Một lúc sau, Hận chạy ra trước cửa phòng trọ gặp anh Hoàng (con trai người quản lý nhà trọ) hớt hải: “Anh cho em biết trụ sở công an phường ở đâu vậy? Em đến đầu thú. Em giết vợ em rồi”. Không tin vào tai mình, anh Hoàng chạy vào trong phòng, thấy chị Yến đã chết, có một chiếc áo khoác phủ lên mặt. Nhận được thông tin, Công an phường Thạnh Xuân, quận 12 đến khám nghiệm hiện trường và bắt giữ Hận.

Người thân cho hay, chị Yến qua đời, cha là ông Trung Văn Hòa (SN 1969) không có một đồng nào để lo cho con. Việc mai táng đều nhờ vào bà con, hàng xóm. Đến nay, người thân của Hận chưa ai đến thăm hỏi gia đình nạn nhân lần nào. Riêng đứa con trai bốn tuổi được bà ngoại của chị nay đã ngoài 80 tuổi đưa về nuôi dưỡng.

Nhật Huân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot