Bị làm phiền khi đang “buôn” điện thoại với mẹ, vợ liền đánh chồng chảy máu đầu

Ngày 10/03/2017 09:33 AM (GMT+7)

Thấy vợ nói chuyện quá lâu với mẹ, sợ tốn tiền, người chồng đã tìm cách làm phiền và cuối cùng bị vợ dùng búa đánh chảy máu đầu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 4/3, cảnh sát ở Trấn Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, nhận được tin báo trong khu vực có một người đàn ông bị đánh trọng thương cần được cứu giúp.

Theo tin báo, cảnh sát biết được nạn nhân bị chính vợ mình ra tay đánh bị thương ở đầu. Vì gia đình người đàn ông này ở vùng biển nên cảnh sát phải đi thuyền qua đó.

Khi đến nơi, họ thấy đôi vợ chồng ngoài 50 tuổi sinh sống trên một chiếc tàu chở hàng. Hai người khai nhận rằng, trưa hôm đó, người vợ là bà Đinh có gọi điện thoại cho mẹ mình. Thấy vợ nói chuyện lâu với mẹ và không có ý định kết thúc cuộc gọi, người chồng là ông Trương cảm thấy không hài lòng.

Đứng bên cạnh sốt ruột, lo lắng hóa đơn tiền điện thoại lên cao, ông Trương đã cố tình làm ồn để gián đoạn cuộc nói chuyện. Bị làm phiền, bà Đinh không chịu được nên đã quay ra “tính sổ” với chồng.

Bị làm phiền khi đang “buôn” điện thoại với mẹ, vợ liền đánh chồng chảy máu đầu - 1

Thấy vợ nói chuyện quá lâu với mẹ, sợ tốn tiền, người chồng đã tìm cách làm phiền và cuối cùng bị vợ dùng búa đánh chảy máu đầu.

Ban đầu, hai người chỉ đơn giản là cãi nhau nhưng về sau đã chuyển sang ẩu đả, đánh nhau. Trong lúc nóng giận, bà Đinh đã tiện tay nhặt chiếc búa nhỏ dưới đất và đánh một cái vào đầu chồng. Khi cảnh sát đến, 2 vợ chồng họ vẫn đang cãi nhau trong tình trạng mặt người chồng toàn máu. Hai người đổ lỗi cho nhau về sự việc đã xảy ra.

Cảnh sát đã vội vàng can ngăn và ngay lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện băng bó đầu. Trên đường đi, người chồng vừa ôm đầu vừa yêu cầu cảnh sát phải bắt vợ mình vào tù.

Sau khi được các bác sĩ kiểm tra, họ cho biết vết thương của ông Trương không quá nghiêm trọng. Tại đây, ông cũng được cảnh sát khuyên nên bình tĩnh, không nên nóng vội khi yêu cầu bắt giữ vợ.

Khi đã bình tĩnh trở lại, ông Trương thấy thương vợ mình và bắt đầu lo lắng việc vợ bị bắt. Vì vậy, người chồng vội nói rằng chỉ cần vợ xin lỗi thôi, ông sẽ bỏ qua, không cần cảnh sát phải trừng phạt vợ nữa.

Tuy nhiên phía cảnh sát vẫn phải làm theo luật, họ đã tiến hành cảnh cáo nhắc nhở với bà Đinh và cũng lên tiếng giảng hòa cho đôi vợ chồng này.

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h