Bị ném gạch, nam thanh niên chết đuối dưới hồ câu

Ngày 07/10/2014 18:05 PM (GMT+7)

Sau hơn hai giờ lặn xuống hồ tìm kiếm, người dân đã tìm thấy thi thể của Mạnh, người nhảy xuống hồ để cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của một nhóm thanh niên.

Khoảng 21h ngày 6/10, người dân tại khu vực ao cá gần Bệnh viện đa khoa Hà Đông (trên đường Nguyễn Viết Xuân, phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) tìm được thi thể của nam thanh niên nhảy xuống hồ. Người gặp nạn được xác định tên là Mạnh (18 tuổi), trú tại phường Vạn Phúc.

Bị ném gạch, nam thanh niên chết đuối dưới hồ câu - 1

Vị trí người dân vớt được nam thanh niên bị truy đuổi cách bờ khoảng 10m

Một người chứng kiến thuật lại, thời điểm 18h cùng ngày, Mạnh đang chơi game cùng một nhóm thanh niên khác tại một quán internet. Trong quá trình chơi, mâu thuẫn xảy ra, Mạnh bị nhóm thanh niên đuổi đánh.

Khi đó, nam thanh niên trẻ tuổi này đã bỏ chạy hướng ra hồ câu bệnh viện đa khoa Hà Đông. Tới cuối đường, Mạnh đã nhảy xuống hồ nước. Thấy vậy, nhóm người truy đuổi tiếp tục dùng gạch, đá ném theo không cho nạn nhân vào bờ.

"Nhiều người chứng kiến sự việc đã dừng lại can ngăn nhưng nhóm này hăm dọa ai can thiệp sẽ xử lý. Tới khi thấy nạn nhân chìm hẳn thì nhóm người này mới chịu bỏ đi", nhân chứng này nói.

Sau khi nhóm người truy đuổi bỏ đi, nhiều người dân đã tập trung nhảy xuống hồ để tìm vớt thi thể người gặp nạn, đồng thời thông báo tới cơ quan chức năng và thân nhân của Mạnh. Do hồ rộng, nước sâu, lại không có phương tiện hỗ trợ nên những người cứu nạn phải mất hơn 2 giờ mới tìm được thi thể của thanh niên 18 tuổi này.

Công an sở tại đã triệu tập 4 người được cho là có liên quan để tiếp tục làm rõ.

Theo Hoàn Nguyễn (Zing.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự