Bị sát hại sau khi vào nhà nghỉ với gái lạ

Ngày 10/10/2014 15:22 PM (GMT+7)

Sau khi cùng một cô gái lạ vào nhà nghỉ T.H (ở xã Thượng Trưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc), anh Lê Hải Đăng (SN 1988, nhân viên thử việc Phòng Tài chính huyện Vĩnh Tường) được phát hiện đã tử vong với nhiều vết dao đâm trên người.

Thời điểm nạn nhân được phát hiện, cô gái đi cùng đã biến mất một cách bí ẩn.

Thi thể trong nhà nghỉ

Khoảng 20h ngày 5/10, trong quá trình đi kiểm tra phòng, nhân viên nhà nghỉ T.H bàng hoàng phát hiện anh Lê Hải Đăng đã tử vong với nhiều vết đâm trên thi thể. Theo tường trình của nhân viên nhà nghỉ, anh Đăng đã nhiều lần đến thuê phòng cùng một cô gái. Những lần đến thuê phòng, anh Đăng luôn là người để chứng minh thư ở quầy lễ tân, còn cô gái luôn bịt kín mặt, chỉ để hở 2 con mắt. Chính vì vậy, dù là khách quen nhưng nhân viên nhà nghỉ không thể nhận dạng được cô gái này.

Một nhân viên nhà nghỉ kể: “Những lần trước, cứ khoảng 12h anh Đăng cùng cô gái đến thuê phòng nghỉ trưa khoảng 2 giờ đồng hồ. Trưa ngày 5/10, anh Đăng đến thuê phòng như mọi khi, lễ tân bố trí cho hai người nghỉ ở trên tầng 3. Khoảng 20h cùng ngày vẫn chưa thấy anh Đăng trả phòng, tôi lên kiểm tra thì thấy có mùi tanh, đẩy cửa vào thì phát hiện nạn nhân này đã tử vong. Thời điểm ấy tôi không nhìn thấy cô gái kia đâu và cũng không biết chị ta rời nhà nghỉ từ lúc nào. Trên người anh Đăng lúc đó có rất nhiều vết thương, máu ướt đẫm hết áo. Hoảng sợ tôi đã gọi điện báo Công an xã Thượng Trưng đến giải quyết”.

Tại hiện trường, đồ đạc trong phòng không có dấu hiệu bị xáo trộn. Những tài sản cá nhân của anh Đăng như điện thoại, ví, xe máy đều vẫn còn nguyên vẹn, trên tay nạn nhân vẫn còn cầm chìa khóa phòng. Nhiều giả thiết của vụ án mạng được đưa ra, nhưng khả năng giết người cướp tài sản bị loại trừ. Vấn đề liên quan tới những mâu thuẫn tình cảm trai gái được cơ quan chức năng đặc biệt quan tâm. Bên cạnh công tác khám nghiệm tử thi, kiểm tra những dấu vết tại hiện trường, cơ quan chức năng cũng khẩn trương điều tra danh tính và hành tung của người phụ nữ bí ẩn đi cùng anh Đăng vào nhà nghỉ. Lần theo các manh mối, cơ quan công an đã triệu tập một nữ sinh lớp 11 ở địa phương được cho là có mối quan hệ tình cảm với anh Đăng. Xác minh ban đầu cho hay, anh Đăng có quan hệ tình cảm với người này khoảng hơn một năm trước.

Bị sát hại sau khi vào nhà nghỉ với gái lạ - 1

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án

Tìm hiểu được biết, anh Đăng là con cả trong một gia đình có bố đang công tác tại Phòng Tư pháp của một huyện trong tỉnh này, gia đình nạn nhân sống rất hòa thuận với mọi người trong thôn và hầu như không gây mâu thuẫn với bất kỳ ai. Vụ án mạng xảy ra với anh Đăng khiến nhiều bà con nơi đây cảm thấy sốc, bàng hoàng. Người thân của nạn nhân vẫn chưa thể tin rằng anh Đăng đã ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

Nghi án mâu thuẫn tình cảm

Một người thân của anh Đăng cho biết, nạn nhân này rất hiền, từ trước đến giờ sống không bao giờ làm phật ý bố mẹ hay gây gổ với ai. Học xong một trường cao đẳng ở địa phương, anh Đăng xin về công tác tại Phòng Tài chính huyện Vĩnh Tường. “Bây giờ gia đình tôi chỉ mong lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, sớm truy bắt hung thủ để đưa ra xét xử trước pháp luật”, ông Lê Văn Minh (bố nạn nhân) nghẹn ngào nói.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Bá Thành– Phó Trưởng Công an xã Tuân Chính (huyện Vĩnh Tường) cho biết, anh Lê Hải Đăng đang thử việc tại Phòng Tài chính huyện Vĩnh Tường. “Vì vụ án xảy ra ở địa bàn khác nên chúng tôi chỉ có trách nhiệm phối hợp để xác minh thông tin ban đầu. Khoảng 21h ngày 5/10, Công an xã Tuân Chính nhận được chỉ đạo của cấp trên về việc xác minh nạn nhân Đăng. Sau khi kiểm tra, chúng tôi đã báo cáo cấp trên về thân nhân của anh này. Theo đó, anh Đăng là một người hiền lành, con nhà gia giáo, không có tai tiếng hay gây lộn gì với ai”, ông Thành nói.

Ông Thành cho biết thêm, anh Đăng có quan hệ yêu đương với chị L.K.A (SN 1997, ở địa phương, đang là học sinh lớp 11). Cơ quan công an cũng đã triệu tập cô gái này để phục vụ cho công tác điều tra. Hiện K.A đã được cho về nhà tiếp tục đi học. Trong nỗ lực tìm kiếm thêm thông tin về vụ việc, PV đã tìm cách tiếp cận cô gái này nhưng gia đình từ chối cung cấp thông tin.

Theo thông tin từ những người dân tại địa phương, anh Đăng chuẩn bị lấy vợ ở xã bên. Rất có thể, những nhùng nhằng trong chuyện tình cảm đã gây ra án mạng.

Thượng tá Nguyễn Đức Huy, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Công an tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết: “Nhận thông tin vụ trọng án xảy ra trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, chúng tôi đã huy động lực lượng Phòng PC45 phối hợp với Công an huyện Vĩnh Tường có mặt để tiến hành khám nghiệm thi thể và khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng nhằm phục vụ công tác điều tra. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, nạn nhân có dấu hiệu bị sát hại, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án “giết người” để điều tra, làm rõ và truy bắt hung thủ. Lực lượng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang trực tiếp thụ lý vụ án, điều tra, làm rõ”.

Theo Xuân Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot