Bị vợ bắt quả tang chụp ảnh với bồ, chồng stress đến mức nhảy lầu tự tử

Ngày 01/06/2017 09:03 AM (GMT+7)

Sau khi nhảy từ tầng 7 của khách sạn xuống đất, một người đàn ông ở thành phố Roi Et, Thái Lan đã tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 15h30, ngày 28/5, Sở Cảnh sát thành phố Roi Et, Thái Lan đã nhận được tin báo về việc một người đàn ông nhảy lầu tự tử từ tầng 7 của một khách sạn.   

Ngay khi nhận được tin, cảnh sát cùng nhân viên cứu hộ đã đến hiện trường. Đến nơi họ nhìn thấy thi thể nạn thân nằm sõng soài trên mặt đất. Người đàn ông này mặc áo phông ngắn tay màu xám, quần jean, 2 bên tay áo có thêu tên nạn nhân và logo của một tổ chức tình nguyện.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, sau khi rơi xuống đất từ tầng 7 của khách sạn, xương đầu của nạn nhân đã bị vỡ, mặt mũi dập nát, gãy xương hàm, chân và tay đều bị gãy.

Bị vợ bắt quả tang chụp ảnh với bồ, chồng stress đến mức nhảy lầu tự tử - 1

Nạn nhân tử vong ngay tại chỗ

Để tìm hiểu về nguyên nhân dẫn đến sự việc này, cảnh sát đã tiến hành phỏng vấn, lấy lời khai của ông Nathaponhom, 38 tuổi, quản lý của tổ chức tình nguyện có logo in trên áo nạn nhân.

"Tôi đang họp ở tầng 6 của khách sạn thì có người chạy đến thông báo rằng có một người đàn ông mặc đồng phục giống chúng tôi đã nhảy lầu từ tầng 7 và tử vong ngay trước cửa khách sạn.

Khi chạy xuống hiện trường, tôi bàng hoàng phát hiện nạn nhân là anh Wiwat, 30 tuổi, làm tài xế, đồng thời Wiwat cũng là em vợ tôi. Tôi cho rằng nguyên nhân khiến cậu ấy quyết định tự tử xuất phát từ mâu thuẫn gia đình”, ông Nathaponhom cho biết.

Theo lời kể của ông Nathaponhom, cách đây mấy ngày, một cô gái đã đăng tấm ảnh chụp chung với Wiwat lên mạng xã hội. Vợ của Wiwat nhìn thấy và hai người đã to tiếng với nhau. Có lẽ, vì cậu ấy quá căng thẳng nên mới hành động dại dột như vậy.

Ngoài ra, bà Sylvie, một nhân viên khách sạn, cũng cho biết: "Trước khi quyết định nhảy lầu, nạn nhân có xuất hiện trong cuộc họp ở tầng 6 của khách sạn với vai trò là người chụp ảnh. Lúc đó, tôi nhận thấy tâm trạng của anh ta không được tốt nhưng vì không thân quen nên tôi cũng không hỏi han gì. Sau đó, anh ấy nói có việc phải ra ngoài và ít phút sau, cô lao công của khách sạn đã phát hiện ra có người nhảy từ tầng 7 của khách sạn xuống đất và đã tử vong ngay tại chỗ”.

Nhật Linh/Dịch từ sanook news
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn