Bố livestream cảnh tự tử cùng con gái 11 tháng tuổi vì... ghen tuông mù quáng

Ngày 26/04/2017 08:19 AM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Thái Lan đã phát trực tiếp cảnh treo cổ tự tử cùng cô con gái 11 tháng tuổi sau màn tranh cãi nảy lửa với vợ về việc phản bội, ngoại tình.

Sự việc bắt nguồn khi Wuttisan Wongtalay (20 tuổi) kiểm tra điện thoại vợ là chị Jiranuch Trirat (21 tuổi) vào lúc 3 giờ sáng ngày 24/4 và nghi ngờ cô ngoại tình sau lưng anh. Cả hai đã có một trận cãi vã kịch liệt, thậm chí Wongtalay còn đe dọa sẽ giết vợ.

Người mẹ trẻ Trirat vì quá sợ hãi nên sau đó đã rời khỏi nhà, để lại cô con gái nhỏ Beta 11 tháng tuổi.

Bố livestream cảnh tự tử cùng con gái 11 tháng tuổi vì... ghen tuông mù quáng - 1

Wontalay đã giết cô con gái 11 tháng tuổi sau đó tự tử vì nghi ngờ vợ ngoại tình.

Đến chiều muộn, Trirat trở về nhà nhưng không thấy bất cứ ai. Cô vội vã gọi điện cho chồng nhưng không thấy anh nhấc máy. Chính lúc này người mẹ 21 tuổi mới kinh hoàng khi phát hiện ra đoạn clip dài 4 phút đáng sợ trên Facebook và ngay lập tức báo cảnh sát.

Bố livestream cảnh tự tử cùng con gái 11 tháng tuổi vì... ghen tuông mù quáng - 2

Wongtalay đã đăng tải đoạn clip anh và con gái tự vẫn lên Facebook

Ngay sau đó, cảnh sát Thái Lan đã phát động một cuộc tìm kiếm và phát hiện ra thi thể của hai cha con trong tư thế treo cổ tại một căn nhà bỏ hoang ở Phuket. Đại tá Sanit Nookhong cho biết đây là vụ tự sát vì “ghen tuông mù quáng”.

Được biết đoạn video được đăng tải lúc 5 giờ 45 phút chiều và cho đến lúc 6 giờ 30 phút tối thì sự việc mới được phát hiện. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn