Bố mẹ mải đổ xăng, con ngồi chờ, bất ngờ bị ô tô đi sau chèn qua người

Ngày 06/07/2017 00:02 AM (GMT+7)

Chỉ ngồi đợi bố mẹ đổ xăng mà bé gái 6 tuổi người Indonesia cũng bị xe ô tô cán qua người.

Mới đây, một đoạn video kéo dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một bé gái bị chiếc ô tô bất ngờ chèn qua người khi ngồi đợi bố mẹ ở cây xăng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý rất lớn của mọi người.

Đứa trẻ tội nghiệp trong video được xác định là bé Amanda Fahrunisa (6 tuổi). Vụ tai nạn này xảy ra tại một cây xăng ở quận Cilimus, thành phố Kuningan, tỉnh Tây Java, Indonesia vào ngày 27/6 vừa qua.

Trong đoạn video, chúng ta có thể nhận thấy, sau khi đến cây xăng, bé Fahrunisa được bố mẹ bế xuống khỏi xe máy. Trong lúc bố mẹ chỉ chú tâm vào bình xăng, cô bé liền ngồi xổm dưới đất, ngoan ngoãn chống tay chờ đợi.

Bố mẹ mải đổ xăng, con ngồi chờ, bất ngờ bị ô tô đi sau chèn qua người - 1

Bé Amanda Fahrunisa đang ngồi đợi bố mẹ đổ xăng

Tuy nhiên, đúng lúc đó, một chiếc ô tô đang tiến vào cây xăng đã bất ngờ cán thẳng qua người bé gái, khiến em chui hẳn vào trong gầm xe. Ngay sau khi phát hiện sự việc, tất cả mọi người có mặt ở đó đều hốt hoảng và sợ hãi. Người tài xế xe ô tô cũng vội vàng điều khiển xe để mọi người có thể kéo cô bé ra khỏi gầm xe.

Bố mẹ mải đổ xăng, con ngồi chờ, bất ngờ bị ô tô đi sau chèn qua người - 2

Một chiếc ô tô đang tiến vào cây xăng đã bất ngờ cán thẳng qua người bé gái, khiến em chui hẳn vào trong gầm xe

May mắn, Amanda Fahrunisa không gặp nguy hiểm về tính mạng. Em bị gãy chân phải, thâm tím chân trái, khuôn mặt bị trầy xước nhẹ. Hiện tại cô bé vẫn nằm trong viện để điều trị thêm.

Bố mẹ mải đổ xăng, con ngồi chờ, bất ngờ bị ô tô đi sau chèn qua người - 3

Em bị gãy chân phải, thâm tím chân trái, khuôn mặt bị trầy xước nhẹ

Thông qua tình huống này, bố mẹ phải hết sức lưu tâm, để mắt đến trẻ nhỏ khi đưa các bé ra ngoài. Trong mọi tình huống, mọi thời điểm, các con có thể gặp nguy hiểm, chẳng hạn như bị bắt cóc hay đơn cử như trường hợp của bé Amanda Fahrunisa, chỉ ngồi đợi bố mẹ đổ xăng mà cũng bị xe ô tô cán qua người.

Thanh Loan (Dịch từ malaysiandigest)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất