Bốn thanh niên bí ẩn mang xác người bỏ trong hẻm

Ngày 04/12/2014 13:51 PM (GMT+7)

Thi thể người đàn ông bị hai đôi nam nữ đi trên xe máy chở đến bỏ vào căn nhà nằm trong hẻm, khiến nhiều người kinh hoàng.

Đến 22h ngày 3/12, cơ quan Công an quận 6, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông tại một căn nhà nằm trong hẻm 365, đường Hậu Giang (phường 11, quận 6).

Bốn thanh niên bí ẩn mang xác người bỏ trong hẻm - 1

Hẻm 365 đường Hậu Giang nơi 2 nam, 2 nữ đi xe máy chở xác anh Băng tới bỏ lại

Tại hiện trường, người đàn ông nằm chết trước ngôi nhà. Công an và lực lượng dân phòng phong tỏa khu vực. Một số chiến sĩ công an thu thập lời khai các nhân chứng.

Trước đó, vào chiều cùng ngày một số người dân trong hẻm thấy hai đôi nam nữ đi trên 2 xe máy chở xác chết đến bỏ tại căn nhà này. Mọi người tri hô thì những người này đã tăng ga tẩu thoát. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là anh Thạch Băng (34 tuổi, quê Trà Vinh).

Theo nhiều người dân sống trong hẻm, anh Băng trước thuê trọ tại căn nhà này. Nhưng khoảng 3 tháng gần, đây anh có quen biết với một người phụ nữ và chuyển sang quận 8 thuê trọ sống chung. Nhiều người khẳng định, trong số 4 người mang xác anh Băng bỏ tại đây có người phụ nữ này.

Theo Dương Thanh (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự