Bức hình ám ảnh của cô gái được chụp ngay trước khi bị bạn trai cũ đẩy xuống vực sâu

Ngày 21/08/2017 16:23 PM (GMT+7)

Đứng tạo dáng bên vách núi cho bạn trai chụp ảnh, cô gái không ngờ vài giây sau đó mình lại bị bắn rồi đẩy xuống vực sâu.

Sự việc này xảy ra vào tháng 8/2015 nhưng đến tháng 7/2017, Loren Bunner, kẻ nhẫn tâm giết chết bạn gái mới cúi đầu nhận tội. Và khi đó, hắn đã nhận được bản án thích đáng cho hành vi của mình. Đây là vụ án mạng rúng động nước Mỹ trong thời gian dài.

Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ án, Jolee Callan (18 tuổi) và Loren Bunner (20 tuổi) là người yêu của nhau. Tuy nhiên sau 1 năm yêu nhau, Jolee nhận thấy bản thân mình bị Loren kiểm soát quá chặt và cô cảm thấy không thoải mái với điều đó.

Cuối cùng, Jolee đã quyết định chia tay với Loren. Trong khi Jolee đang cố gắng hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp trung học và chuẩn bị kế hoạch cho Đại học thì Loren nhiều lần gọi điện và cầu xin cô quay trở lại với anh.

Bức hình ám ảnh của cô gái được chụp ngay trước khi bị bạn trai cũ đẩy xuống vực sâu - 1

Jolee có cả một tương lai tươi sáng phía trước, vậy mà lại bị giết hại dã man

Vào ngày 30/8/2015, Loren đã rủ Jolee cùng nhau đi leo núi ở một vùng nông thôn thuộc bang Alabama. Sau một hồi đắn đo, suy nghĩ, Jolee đã đồng ý. Đêm trước khi đi, cô gái trẻ đã nhắn tin với một người bạn kể về kế hoạch du lịch của hai người. Cô còn đùa vui rằng: "Nếu có điều gì xảy ra với tớ, thì cậu biết là tớ đi với ai rồi đấy nhé”.

Trên đường đi, hai người nói chuyện thoải mái với nhau như thể chưa từng có những xích mích trước đó. Thế nhưng, Jolee không thể ngờ được rằng cuộc leo núi ngày hôm đó quả thực là một âm mưu giết người có chủ đích của gã bạn trai cũ.

Khi leo đến điểm đích, Jolee đã vô tư đứng bên vách núi để ngắm nhìn phong cảnh. Đồng thời cô cũng nhờ Loren chụp giúp mình một số bức ảnh.

Bức hình ám ảnh của cô gái được chụp ngay trước khi bị bạn trai cũ đẩy xuống vực sâu - 2

Khi leo đến điểm đích, Jolee đã vô tư đứng bên vách núi để ngắm nhìn phong cảnh

Cô nàng quay lưng lại phía bạn trai để tạo dáng và không ngờ rằng, chỉ vài phút sau khi những bức hình được chụp, ngay lập tức Loren rút súng và bắn 1 phát vào đầu, 1 phát vào giữa hai mắt của Jolee rồi đẩy cô gái xuống vực.

Sau khi giết chết người yêu, Loren bình tĩnh đăng tải 2 bức ảnh vừa chụp Jolee lên tài khoản Instagram cá nhân với dòng trạng thái: "Ồ, thật tuyệt. Hãy tận hưởng cảnh đẹp đi nào!". 

Bức hình ám ảnh của cô gái được chụp ngay trước khi bị bạn trai cũ đẩy xuống vực sâu - 3

Bức ảnh cuối cùng của cô gái

Đến khoảng 6h cùng ngày, Loren đã gọi điện cho cảnh sát và báo về cái chết của bạn gái. Đến tối ngày hôm đó, thi thể của Jolee đã được phát hiện dưới vách núi, trên lưng vẫn khoác chiếc ba lô du lịch.

Sau quá trình điều tra, một khẩu súng ngắn đã được tìm thấy trong hành lý của Loren, rất nhiều vết máu được phát hiện nơi Jolee bị giết cũng như trên tay lái xe ô tô của Loren. Cảnh sát nghi ngờ Loren giết hại Jolee vì cô từ chối hàn gắn lại mối quan hệ. Tuy nhiên, Loren nhất quyết không chịu thừa nhận kế hoạch giết người của mình.

Bức hình ám ảnh của cô gái được chụp ngay trước khi bị bạn trai cũ đẩy xuống vực sâu - 4

Cảnh sát nghi ngờ Loren giết hại Jolee vì cô từ chối hàn gắn lại mối quan hệ

Tại thời điểm đó, Loren khai báo rằng bản thân mình và Jolee đã có ý định tự tử. Theo như kế hoạch mà hai người đề ra thì Loren sẽ bắn Jolee rồi sẽ tự bắn mình trước khi đẩy cô ngã xuống khỏi vách đá. Thế nhưng, sau khi thấy bạn gái chết, gã đàn ông kia lại không có dũng khí tự sát.

Một tòa án ban đầu đã quyết định Loren sẽ bị xử như một tên tội phạm trẻ tuổi, tức là hắn ta chỉ bị kết án 3 năm tù giam. Tuy nhiên, quyết định này đã bị đảo ngược vào tháng 12 năm ngoái bởi gia đình Jolee phản đối phán quyết của toà án. Họ muốn Loren bị kết án như một tên tội phạm lớn tuổi khi ở tuổi 22. Lúc đó, mức án sẽ nặng hơn rất nhiều.

Cuối cùng đến tháng 7 năm nay khi Loren tròn 22 tuổi, tức là 2 năm nay sau khi vụ án xảy ra, hắn ta đã chính thức nhận tội. Loren Burner bị kết án 52 năm tù giam và phải bồi thường hơn 7.000 bảng Anh (khoảng 205 triệu VND) cho Ủy ban Các nạn nhân Tiểu bang Alabama (Alabama Crime Victims Commission).

Sau phiên tòa, cha của Jolee cho biết: "Con bé là một cô gái ngọt ngào, đáng yêu. Tôi nghĩ giờ đây nó đã có thể mỉm cười”.

Nhật Linh/Dịch từ Mirror
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự