Cảm động câu chuyện người chồng đã chết cách đây 2 năm bất ngờ gửi lẵng hoa tặng vợ

Ngày 03/08/2017 11:57 AM (GMT+7)

Kayla Miller, đến từ West Virginia (Mỹ), đã đăng tải lên Facebook cá nhân của mình một lẵng hoa thật đẹp và đi kèm với nó là câu chuyện khiến hàng triệu người xúc động.

Theo chia sẻ của Kayla Miller, vào một ngày đẹp trời, đồng nghiệp của cô nhận được một lẵng hoa rực rỡ với đủ sắc màu. Đương nhiên, người phụ nữ đó đã rất vui khi bất ngờ nhận được món quà như vậy. Khi mở tấm thiệp và biết được người đã gửi lẵng hoa đó, đồng nghiệp của Kayla đã bật khóc.

Khi đó, mọi người đều bất ngờ và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng khi chủ nhân lẵng hoa giải thích, mọi người dường như đã thấu hiểu tất cả.

Cảm động câu chuyện người chồng đã chết cách đây 2 năm bất ngờ gửi lẵng hoa tặng vợ - 1

Lẵng hoa do người chồng quá cố sắp xếp gửi cho vợ 

Hóa ra, lẵng hoa đó chính là món quà được gửi từ người chồng quá cố của chị ấy. Trước khi qua đời cách đây 2 năm, người đàn ông tuyệt vời ấy đã dành thời gian để sắp xếp tất cả mọi chuyện, nhằm đảm bảo sau khi mình qua đời, vợ sẽ không cảm thấy cô đơn, buồn tủi trong những ngày đặc biệt.

Đó chính là lí do, mỗi ngày sinh nhật hay các dịp đặc biệt, chị đều nhận được hoa, quà, thậm chí cả đồ trang sức mà anh gửi tới. Qua hành động nhỏ như vậy, chúng ta có thể nhận thấy cho dù không còn trên cõi đời này nữa nhưng người chồng ấy vẫn muốn thể hiện sự quan tâm, sự yêu thương đến vợ của mình.

Cảm động câu chuyện người chồng đã chết cách đây 2 năm bất ngờ gửi lẵng hoa tặng vợ - 2

Đồng nghiệp của Kayla Miller, người đã nhận được lẵng hoa đó

Kayla Miller đã chụp ảnh lẵng hoa và đăng tải lên Facebook cá nhân với kèm theo lời chia sẻ thật lòng từ tận trái tim. Câu chuyện này đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

"Tôi chia sẻ câu chuyện này không phải chỉ vì nó quá xúc động mà chỉ muốn cho các cô gái thấy rằng trên đời này vẫn tồn tại tình yêu đích thực.

Bạn không cần phải cố níu kéo một người đàn ông chỉ vì nghĩ sẽ không có ai yêu bạn nữa. Phụ nữ không bao giờ nên chịu đựng việc bị chồng hay bạn trai lừa dối. Bản thân phụ nữ đã là một phần thưởng quý giá và chắc chắn sẽ có một người đàn ông muốn đón nhận và yêu thương bạn mãi mãi, thậm chí khi họ đã không còn trên đời nữa. Hi vọng câu chuyện của tôi sẽ khiến cho một ngày của bạn trở nên tươi sáng. Tái bút: Tôi yêu các bạn", chia sẻ của Kayla Miller trên Facebook.

Thanh Loan (Dịch từ littlethings)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động