Cặp đôi Việt cấp cứu vì dùng túi nilon thay bao cao su lên báo Tây

Ngày 14/09/2016 21:41 PM (GMT+7)

Báo Dailymail của Anh mới đây đã đăng tải bài viết về trường hợp hai bạn trẻ người Việt phải nhập viện vì dùng túi nilon khi quan hệ tình dục thay bao cao su.

Daily Mail của Anh ngày 13/9 đưa tin, một cặp đôi người Việt Nam quan hệ tình dục lần đầu tiên đã bị thương nghiêm trọng khi sử dụng túi nilon thay bao cao su. 

Do ngại ngùng không dám đi mua bao cao su, bạn nam đã dùng túi nilon thay thế. Và hậu quả là cả hai phải nhập viện cấp cứu vì những vết thương nghiêm trọng.

Cặp đôi Việt cấp cứu vì dùng túi nilon thay bao cao su lên báo Tây - 1

Một cặp đôi ở Việt Nam phải nhập viện vì dùng túi nilon thay bao cao su lên báo Anh (Ảnh minh họa)

"Túi nilon thô, thiếu độ đàn hồi và chất bôi trơn khiến cả 2 bị tổn thương ở vùng kín. Các bác sỹ đã thăm khám và kê toa thuốc kháng sinh, chống nhiễm khuẩn cho cặp đôi này", Dailymail trích dẫn thông tin từ báo Tuổi Trẻ. 

Các bác sỹ khuyến cáo không nên dùng túi nilon hay các vật dụng khác thay thế bao cao su vì không đúng chức năng.

Cặp đôi Việt cấp cứu vì dùng túi nilon thay bao cao su lên báo Tây - 2

Các bác sỹ khuyến cáo không nên dùng túi nilon hay các vật dụng khác thay thế bao cao su vì không đúng chức năng. (Ảnh minh họa)

Một nghiên cứu gần đây được tiến hành bởi 2.700 học sinh trường Đại học và Cao đẳng Y Hà Nội cho thấy 16% các bạn trẻ khẳng định đã quan hệ tình dục, nhưng chỉ 1/3 trong số đó sử dụng bao cao su cho lần quan hệ đầu tiên. 1/4 thừa nhận họ cảm thấy xấu hổ khi mua bao cao su. 

Đây là con số đáng kinh ngạc cho thấy việc thiếu giáo dục giới tính và tránh thai ở những người trẻ tuổi. Đây là vấn đề nhạy cảm, các phụ huynh và giáo viên thường lảng tránh, tờ Dailymail nhận định.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h