Cặp tình nhân ‘bà già lái máy bay’ buôn ma túy

Ngày 09/05/2016 19:06 PM (GMT+7)

Mặc dù Sương hơn Vinh 7 tuổi nhưng cả hai lại nảy sinh tình cảm yêu đương. Để có tiền đáp ứng nhu cầu nghiện ngập và tiêu xài, họ rủ nhau mua bán ma túy để kiếm lời.

Ngày 9/5, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa bắt ba đối tượng Nguyễn Thị Sương (SN 1988, tỉnh Đắk Lắk), Nguyễn Tấn Vinh (SN 1995, tỉnh Quảng Nam) và Huỳnh Văn Sử (SN 1994, tỉnh Quảng Nam) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo điều tra ban đầu, đầu năm 2016, Sương từ tỉnh Đắk Lắk về tỉnh Quảng Nam chơi với bạn. Trong một lần đi nhậu, Sương quen biết với Vinh. Mặc dù Sương lớn hơn Vinh 7 tuổi nhưng lại nảy sinh tình cảm yêu đương.

Cặp tình nhân ‘bà già lái máy bay’ buôn ma túy - 1

Ba đối tượng tại cơ quan công an

Qúa trình trò chuyện, Sương biết Vinh cũng là đối tượng nghiện ngập nên tình cảm càng thắm thiết hơn. Sương rủ Vinh thuê một phòng nhà nghỉ để ở lại và dùng ma túy.

Khi hết tiền, Vinh dẫn Sương về nhà mẹ ruột tại thành phố Tam Kỳ ở. Để có tiền tiêu xài và đáp ứng như cầu nghiện ngập, họ rủ nhau mua ma túy bán lẻ.

Vinh vào TP Đà Nẵng mua ma túy mang về TP Tam Kỳ và huyện Núi Thành để bán lẻ kiếm lời. Cùng khoảng thời gian này, Sử chấp nhận làm “đàn em” của Sương bán ma túy để kiếm tiền hoa hồng.

Trong khoảng thời gian qua, tại thành phố Tam Kỳ thường xuyên xuất hiện một số đối tượng nghiện ngập nên công an theo dõi. Qua quá trình xác minh, công an xác định, Sương và Vinh là hai kẻ bán ma túy cho các con nghiện.

Ngày 4/5, công an quyết định bắt giữ Vinh. Đến ngày 5/5, hai đối tượng Sương và Sử cũng bị sa lưới.

Hiện, công an đang mở rộng điều tra vụ án.

Quỳnh Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan