Cặp vợ chồng bị tạt axit khi đi mời cưới cho con

Ngày 09/01/2017 16:00 PM (GMT+7)

Vợ chồng anh Đ đang đi mời cưới cho con thì bị bà X tạt axit vào người. Sau sự việc, vợ chồng anh Đ nhập viện còn bà X tử vong trong căn nhà bị cháy.

Lãnh đạo Văn phòng UBND huyện Đại Từ cho biết, sáng 8.1, anh N.V.Đ (SN 1966) và vợ là chị T.T.L (SN 1967, xã Bình Thuận) sử dụng xe máy để mời đám cưới cho con thì bất ngờ bị bà V.T.X (SN 1956, hàng xóm cạnh nhà) hắt axit vào người.

Vợ chồng anh Đ và chị L bị bỏng nên được người dân địa phương đưa tới Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu.

Cặp vợ chồng bị tạt axit khi đi mời cưới cho con - 1

Hiện trường nơi xảy ra hỏa hoạn khiến bà X tử vong. (Ảnh Facebook: PCCC TN)

Về phần bà X, sau khi tạt axit vào vợ chồng anh Đ, bà X trở vào trong nhà mình. Một lúc sau, người dân địa phương phát hiện căn nhà bà X bốc cháy nhưng cửa bị khóa từ bên trong.

Lực lượng chức năng và người dân địa phương tới dập lửa, phá cửa thì phát hiện bà X tử vong ở khu vực nhà vệ sinh nghi ngạt khói. Bước đầu nhận định bà X tự phóng hỏa tự tử.

Sau khi nắm được thông tin, UBND huyện Đại Từ đã tới bệnh viện thăm hỏi động viên vợ chồng anh Đ và chị L. Anh Đ bị bỏng nhẹ nên có thể đi lại, còn chị L bị nặng hơn, băng bó rất nhiều ở vùng mặt. Tuy nhiên, vợ chồng anh Đ đều có thể trò chuyện được.

Về nguyên nhân dẫn tới sự việc, lãnh đạo Văn phòng UBND huyện Đại Từ cho biết, bà X và gia đình anh Đ sống chung trên một thửa đất. Hai bên có mâu thuẫn nhưng cụ thể như thế nào cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Ngọc Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h