Cặp vợ chồng chở theo con nhỏ đi ăn trộm ở Hà Nội gây phẫn nộ

Ngày 05/05/2017 08:34 AM (GMT+7)

Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ, giữ một bé gái trên yên xe máy, nổ máy sẵn và ngồi cảnh giác chờ người đàn ông đi cùng ăn trộm xong túi xách rồi bỏ chạy. Rất may, một camera tại một nhà dân gần đó đã ghi lại được hành động trên.

Theo anh N.H, người đăng tải đoạn clip, vụ việc trên xảy ra vào ngày 3/5 tại ngõ 62, phố Bảo Linh, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo những hình ảnh trong clip, đôi nam nữ bế theo bé gái đã dừng lại và quan sát trước một ngôi nhà trong ngõ 62. Người đàn ông liên tục ngó nghiêng, người phụ nữ đi cùng ở lại trông xe giữ đứa bé và nổ máy sẵn chờ đợi. Khi cảm thấy thời gian thuận lợi, người đàn ông kia “chôm” được chiếc túi xách đã nhắm tới và vội vàng ra phóng xe bỏ trốn.

Một lúc sau, người phụ nữ được cho là chủ nhân của chiếc túi vội vàng chạy ra hô hoán nhưng không kịp.

Cặp vợ chồng chở theo con nhỏ đi ăn trộm ở Hà Nội gây phẫn nộ - 1

Cặp vợ chồng chở theo con nhỏ đi trộm túi xách bị camere ghi lại được. Ảnh cắt từ clip

Người xem nào cũng bày tỏ sự bất bình trước hành vi trộm cắp của đôi nam nữ, nhất là việc còn mang theo cả đứa bé đi cùng để thực hiện hành vi trên.

Anh N. H. cho biết thêm, trong túi xách trên có chứa hơn 3 triệu đồng, điện thoại và một số giấy tờ. Kẻ trộm là người đã có tiếng xấu tại khu vực này nên đã bị công an triệu tập lên ngay tối hôm qua 3/5.

Chiều ngày 4/5, theo thông tin từ Công an phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Đôi nam nữ gây ra vụ trộm cắp trên đã bị bắt vào tối 3/5. Cặp đôi trên là vợ chồng, người đàn ông chở theo vợ con đi trộm cắp được xác định là Nguyễn Thông Thùy. Hiện đơn vị đang phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn