Cậu bé 4 tuổi đi khai giảng với 18 cảnh sát theo sau, và sự thật khiến cả trường xúc động!

Ngày 01/09/2016 09:54 AM (GMT+7)

Trong ngày đầu tiên đến lớp mẫu giáo, cậu bé Jackson Scherlen (4 tuổi) được 18 nam cảnh sát người Mỹ hộ tống. Sự thật đằng sau câu chuyện cảm động này thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đối với một đứa trẻ, ngày đầu tới trường là một ngày rất quan trọng và khá khó khăn khi mọi thứ đều quá mới mẻ. Vì thế trẻ thường có tâm lý lo sợ và cần sự động viên khích lệ của bố mẹ. 

Với cậu bé 4 tuổi Jackson Scherlen thì ngày khai giảng càng trở nên khó khăn hơn khi em tới trường mà không có bố. 

Cậu bé 4 tuổi đi khai giảng với 18 cảnh sát theo sau, và sự thật khiến cả trường xúc động! - 1

Jackson được 18 cảnh sát 'hộ tống' trong ngày đầu tới trường

CNN đưa tin, bố của cậu bé là anh Justin - một sỹ quan cảnh sát tại bang Texas, Mỹ đã qua đời cách đây 2 tuần sau một vụ tai nạn giao thông khi đang đi làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, Jackson không phải đến trường một mình. Theo sau em còn có 18 sỹ quan cảnh sát, những người làm việc cùng bố em đã thay anh làm điều đó. 

Cậu bé 4 tuổi đi khai giảng với 18 cảnh sát theo sau, và sự thật khiến cả trường xúc động! - 2

Họ đến trường, xếp hàng hai bên để chào đón cậu bé trong ngày đầu đến trường. Mỗi người đều ôm Jackson để động viên và muốn cậu bé hiểu rằng dù mất đi người bố thân yêu nhưng vẫn còn rất nhiều người quan tâm mình trong những bước đường tiếp theo. 

Cảnh sát Jessica Scherlen cho biết: "Cậu bé đã rất ngạc nhiên và vui mừng khi chúng tôi có mặt tại đây. Hi vọng Jackson có thể sớm lấy lại niềm vui".

Video cảm động thu hút hàng triệu lượt xem:

Hà Anh (Dịch từ CNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h