Cay đắng vợ ngoại tình, chồng sát hại tình địch

Ngày 23/09/2015 11:03 AM (GMT+7)

Anh N cất một căn nhà tạm sống tại xã An Vĩnh Ngãi. Thỉnh thoảng, một số phụ nữ đến nhà anh, trong đó có chị T. Mới đây, chồng chị T phát hiện vợ ngoại tình, trong lúc tức giận đã sát hại anh N và khiến vợ trọng thương.

Cái kết đau lòng của ngoại tình

Sáng 23/9, tại xã An Ngãi (thành phố Tân Trụ, tỉnh Long An) người dân vẫn bàn tán xôn xao về vụ án do Nguyễn Văn Huệ (SN 1964, huyện Bình Chánh, TP HCM) gây ra. Nạn nhân trong vụ án là chị V.T.D.T (SN 1982, vợ Huệ) và người tình của chị là anh Lê Trọng N (SN 1975).

Được biết, chị T hiện là giáo viên. Trong khoảng thời gian gần đây, tình cảm vợ chồng không còn mặn nồng, thấy vợ thường về quê ở xã An Vĩnh Ngãi nên Huệ nảy sinh nghi ngờ. Trưa 19/9, chị T điều khiển xe đi. Huệ dắt lưng một con dao rồi bí mật bám theo.

Cay đắng vợ ngoại tình, chồng sát hại tình địch - 1

Hiện trường vụ án

Khi đến một căn nhà ở giữa khu vực đồng ruộng, chị T ghé vào. Lát sau, Huệ xông vào căn nhà này, thấy vợ cùng anh N trong tình trạng “không mảnh vải che thân”. Tức giận, Huệ dùng dao đâm vào người anh N và chị T.

Lúc này, anh N bị thương, cố leo lên trần nhà để thoát thân. Nghe tiếng tri hô, một số người dân chạy vào can ngăn. Dù được khuyên tụt xuống để đưa đi cấp cứu nhưng vì ngại ngùng, anh N vẫn cố thủ.

Lát sau, vì quá đơn đớn, anh mới chịu xuống và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, mất máu nhiều, anh N đã tử vong. Riêng chị T cũng được nhập viện điều trị vết thương.

Sau khi gây án, Huệ nhờ mọi người gọi điện báo công an và đầu thú. Huệ trực tiếp giao hung khí cho cơ quan chức năng. Gã khai, vì ghen tuông nên mới gây ra vụ án đau lòng.

Tình cảm phức tạp

Một người thân cho biết, anh N có quê ở huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Thời thanh niên, anh kết hôn với một người phụ nữ. Họ cùng sống ở quê nhà. Lúc đầu, tình cảm của họ khá thắm thiết. Tuy nhiên, anh N đẹp trai, thân tình với nhiều phụ nữ nên người vợ ghen tuông. Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thời gian trôi, tình cảm giữa họ có một hố sâu ngăn cách. Cuộc hôn nhân này kết thúc ở tòa án.

Một thời gian sau, anh N lại chuyển đến sống với một người phụ nữ khác. Tuy nhiên, mối lương duyên này cũng không kéo dài quá lâu. Vẫn vì nguyên nhân cũ, người vợ thứ hai đành bỏ đi.

Sau hai cuộc hôn nhân, anh N có bốn người con. Hiện tại, anh còn một người mẹ già khoảng 80 tuổi.

Ba năm trước, anh N từ tỉnh Bến Tre lên xã An Vĩnh Ngãi mua mảnh đất của bà P.N.D, cất căn nhà nhỏ xập xệ để sống. Hàng xóm cho biết, anh N hiền lành, chưa xảy ra mâu thuẫn với bất kì ai.

Hàng ngày, anh đi làm phụ thợ hồ, nhưng khi về nhà lại đóng cửa im ỉm, ít khi tiếp xúc, trò chuyện với mọi người. Đôi lúc trò chuyện, anh N tránh né, không muốn nhắc đến gia đình ở quê.

Thỉnh thoảng, một số người phụ nữ đến nhà anh N chơi. Cánh cửa chỉ được mở khi những người phụ nữ này bước vào rồi lại đóng chặt. Riêng mối quan hệ giữa anh N và chị T thì không ai hay biết. Chỉ đến khi vụ án đau lòng xảy ra, mọi người mới hay giữa họ có tình cảm.

Đại tá Trần Văn Hà, người phát ngôn công an tỉnh Long An cho biết, hiện tại, vụ án vẫn đang được điều tra.

Thành Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình