Chấn động những vụ bán dâm nghìn đô của hoa khôi, người mẫu Việt

Ngày 12/12/2016 19:00 PM (GMT+7)

Thời gian vừa qua, nhiều đường dây bán dâm nghìn đô liên quan đến các chân dài, người dân Việt bị phanh phui khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hà Nội: Á khôi hai lần bị phát hiện bán dâm nghìn đô

Liên quan đến vụ á khôi bán dâm giá nghìn đô bị bắt, ngày 9/12 vừa qua, Cơ quan điều tra công an quận Đống Đa, Hà Nội đã tiếp nhận hồ sơ vụ án Môi giới mại dâm, xử lý đối tượng Phạm Thị Thanh Huyền (tức Giang, 29 tuổi), quê ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, về hành vi nêu trên.

Qua khai thác, Phạm Thị Thanh Huyền từng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Về sau, Huyền  chuyển sang nghề môi giới cho các cô gái trẻ đẹp bán dâm nhằm trục lợi bất chính.

Chấn động những vụ bán dâm nghìn đô của hoa khôi, người mẫu Việt - 1

 Phạm Thị Thanh Huyền và người đẹp bán dâm bị bắt quả tang. (Ảnh: CAND)

Mọi giao dịch đều được Huyền thực hiện qua facebook, vì vậy không chỉ tại Hà Nội, mạng lưới mua bán dâm của Huyền còn có cả TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành phố. Giá mua dâm được quy định sẽ là 1.000 USD/ lần; qua đêm lên đến 3.000 USD, và địa điểm phải là các khu nghỉ mát, resort hạng sang.

Ngày 7/12, Huyền bố trí 3 “đào” đi tiếp khách, và tại một khách sạn ở sân golf Đồng Mô, Sơn Tây (Hà Nội). Trong số này, cơ quan Công an xác định có Vũ Thị. T., từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi nhan sắc, và cũng từng bị bắt quả tang về hành vi mua bán dâm. Tham gia đường dây của Phạm Thị Thanh Huyền, T. đi khách với giá 1.000 USD.

Có thể nói, đây là đường dây tổ chức môi giới mại dâm có quy mô lớn, đối tượng hoạt động tại nhiều địa bàn trong cả nước, đặc biệt là TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và các tỉnh có khu resort, nghỉ mát. 

Đạo diễn Lộc "pê-đê" và 4 chân dài vụ bán dâm 1.000 USD

Ngày 3/11 năm ngoái, Công an TP HCM đã đề nghị truy tố 5 bị can trong đường dây mại dâm cao cấp quy tụ “chân dài” bán dâm là các người mẫu, diễn viên, ca sĩ...

Chấn động những vụ bán dâm nghìn đô của hoa khôi, người mẫu Việt - 2

Bốn chân dài bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Các đối tượng bị truy tố gồm: Lê Bá Lộc (40 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang, đạo diễn sân khấu), Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, là ca sĩ tự do với nghệ danh Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang), Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, quê tỉnh Khánh Hoà, cả 2 là sinh viên, người mẫu tự do).

Lộc "pê-đê" là tú ông” cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp nói trên, quy tụ toàn những “chân dài” là người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Cụ thể, do làm đạo diễn sân khấu nên thường xuyên tiếp cận, đào tạo “chân dài”, Lộc đã gợi ý cho họ bán dâm cho các đại gia với giá từ 500 đến 1000 USD/lượt và thu hoa hồng môi giới 200 USD/lượt.

Chấn động những vụ bán dâm nghìn đô của hoa khôi, người mẫu Việt - 3

Lộc được xác định là kẻ cầm đầu đường dây mại dâm 

Lộc khai nhận hoạt động từ năm 2013 và từng môi giới cho Châu Hải Yến, Bảo Trân, Diệu Hiền…đi khách. Sau khi thành thạo, các “người đẹp” nói trên tiếp tục dẫn dắt những người đẹp khác vào con đường mại dâm với giá mỗi lượt 1000 USD nhưng chỉ báo cho “chân dài” từ 300 đến 500 USD, phần còn lại các “tú bà” hưởng trọn.

Á khôi tham gia "sextour" giá... 20.000 USD

Ngày 25/5/2015, cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an TP. Hà Nội triệt phá tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức đường dây “gái gọi cao cấp” tại địa bàn TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh do đối tượng Trần Đức Thùy Liên và Huỳnh Xuân Hùng cầm đầu.

Đặc biệt, nhiều cô gái bán dâm trong đường dây này là người mẫu, người đẹp từng có chút danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp.

Minh thường xuyên tổ chức các chuyến “sex tour” (du lịch sex) cho các đại gia có giá thấp nhất là 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. Đáng chú ý, trong đường dây này có L.T.T (29 tuổi, Quảng Ninh) là người từng đạt giải Á khôi của một trường Đại học lớn. Ngày 30/5, Minh cùng 2 đối tượng khác bị khởi tố, tạm giam về hành vi môi giới mại dâm.

Chấn động những vụ bán dâm nghìn đô của hoa khôi, người mẫu Việt - 4

Hai đối tượng Huỳnh Xuân Hùng và Đoàn Thị Ngọc Minh. (Ảnh: Đời sống & Pháp Luật)

Đối tượng Huỳnh Xuân Hùng, 39 tuổi, trú tại quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh, đối tượng vốn được biết đến với tên “chị Bích Hà”. Hùng có kinh nghiệm làm quản lý cho quán karaoke, bar, vũ trường nên biết nhiều khách hàng giàu có, thích được vung tiền ăn chơi kiểu đại gia.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Hùng đã trở thành đối tượng môi giới mại dâm chuyên nghiệp. Quá trình “làm ăn” trên thân xác của gái bán dâm, Hùng, Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh đã gặp nhau và hình thành đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia với giá thành lên tới hàng chục ngàn đô... 

Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 - "tú bà" Mỹ Xuân

Vào tháng 6/2012, làng giải trí Việt thực sự rúng động trước thông tin Hoa hậu Nam Mekong Mỹ X. bị phanh phui là “má mì” của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá nghìn “đô”.

Tham gia đường dây có nhiều gái gọi “tên tuổi” và đắt giá như: Hoa khôi L.T.Y.D. đăng quang trong một cuộc thi Duyên dáng thời trang và hotgirl Jenny P. được nhiều người biết tới có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm từng “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn mạng. 

Chấn động những vụ bán dâm nghìn đô của hoa khôi, người mẫu Việt - 5

Hoa hậu Mỹ Xuân (người đứng giữa) tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 (Ảnh: Vietnamnet)

Mỗi lần bán dâm, Mỹ Xuân và Y.D. được trả 2.000 USD, riêng hotgirl Jenny P. có giá 2.500 USD/lần bán dâm. Riêng Mỹ Xuân không những bán dâm mà còn kiêm luôn việc môi giới “má mì” bán dâm cho các cô gái khác.

Hoa hậu Mỹ Xuân có quê ở Hậu Giang, hiện đang sinh sống tại P.Bình Khánh, Q.2. Cô gái này từng tốt nghiệp Trung cấp du lịch và có thâm niên vài năm làm hướng dẫn viên tại TP.Hội An.

Đến năm 2009, trong cuộc thi “người đẹp sóc Trăng 2009” (hay còn có tên gọi khác là cuộc thi hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009 thuộc chuỗi hoạt động của hội chợ Nông nghiệp quốc tế Mê Kông Expo Sóc Trăng 2009), Mỹ Xuân đã vượt qua 168 người đẹp ở miền Tây Nam Bộ để giành vương miện Hoa hậu và cả giải phụ “Ứng xử hay nhất”. Sau khi đoạt vương miện, hoa hậu Mỹ Xuân hành nghề người mẫu tự do tại TP.HCM.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm