Chân dung người chồng vượt qua 60.000 ứng viên, đủ sức 'yêu' 28 lần/ngày của nữ đại gia Thái

Ngày 23/03/2017 12:38 PM (GMT+7)

Dù không có ngoại hình “chuẩn soái ca” nhưng anh chàng này vẫn vượt qua được 60.000 đối thủ đẹp trai khác để trở thành người chồng thứ 9 của bà Leena.

Câu chuyện về nữ đại gia Thái Lan Leena Jungjanya (58 tuổi) kết hôn lần thứ 9 với anh chàng trẻ kém tận 34 tuổi đang gây bão mạng xã hội trong những ngày gần đây. Được biết, người chồng lần này của bà Leena đã được tuyển chọn kỹ càng từ 60.000 ứng viên với đầy đủ các tiêu chí như đẹp trai, sáu múi, dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg và đặc biệt là phải khỏe mạnh để đủ đáp ứng nhu cầu “yêu”... 28 lần/ngày.

Bên cạnh sự tò mò về thân thế của người phụ nữ giàu có muốn "yêu" 28 lần/ngày, mọi người cũng hết sức quan tâm tới anh chồng trẻ tuổi sẵn sàng bất chấp mọi thị phi để đến với người vợ hơn mẹ đẻ của mình tận 14 tuổi.

Chân dung người chồng vượt qua 60.000 ứng viên, đủ sức amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày của nữ đại gia Thái - 1

Câu chuyện về nữ đại gia Thái Lan Leena Jungjanya (58 tuổi) kết hôn lần thứ 9 với anh chàng trẻ kém tận 34 tuổi đang gây bão mạng xã hội trong những ngày gần đây

Theo những thông tin được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, người ta biết được anh chàng may mắn này có tên đầy đủ là Rangsee Saransiriborriruk, sinh ngày 5/9/1992. Anh hiện đang là người dẫn chương trình "The Knot Thailand" của đài TV8, Thái Lan.

Chân dung người chồng vượt qua 60.000 ứng viên, đủ sức amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày của nữ đại gia Thái - 2

Rangsee Saransiriborriruk, sinh ngày 5/9/1992, hiện đang là người dẫn chương trình "The Knot Thailand" của đài TV8, Thái Lan.

Dù không có ngoại hình “chuẩn soái ca” nhưng anh chàng này vẫn vượt qua được 60.000 đối thủ đẹp trai khác để trở thành người chồng thứ 9 của bà Leena. Rangsee sở hữu một nét đẹp rất là nam tính với thân hình khỏe mạnh, vạm vỡ cùng đôi mắt một mí và chiếc mũi cao thẳng.

Xuất hiện trên sóng truyền hình để chia sẻ về cuộc hôn nhân tưởng chừng như không có thật này, anh chàng Rangsee đã mạnh dạn thổ lộ tình cảm của mình dành cho bà Leena.

Chân dung người chồng vượt qua 60.000 ứng viên, đủ sức amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày của nữ đại gia Thái - 3

Dù không có ngoại hình “chuẩn soái ca” nhưng anh chàng này vẫn vượt qua được 60.000 đối thủ đẹp trai khác để trở thành người chồng thứ 9 của bà Leena

Chân dung người chồng vượt qua 60.000 ứng viên, đủ sức amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày của nữ đại gia Thái - 4

Rangsee sở hữu một nét đẹp rất là nam tính với thân hình khỏe mạnh, vạm vỡ cùng đôi mắt một mí và chiếc mũi cao thẳng.

Chàng trai sinh năm 1992 có mẹ nhỏ hơn vợ mới cưới tận 14 tuổi cho biết, tuổi tác không phải là một vấn đề. Anh yêu quý bà Leena vì sự bình tĩnh và trí thông minh. Rangsee nhiều lần khẳng định, anh kết hôn không phải vì tiền mà do cảm nhận được vẻ đẹp tâm hồn của bà Leena. Anh hứa sẽ ở bên chăm sóc chu đáo và luôn trân trọng, yêu thương vợ.

Khi nghe được lời chia sẻ của anh chồng trẻ, bà Leena đã vô cùng xúc động và không kìm nén được những giọt nước mắt. Trong buổi nói chuyện, bà Leena cũng không ngại ngần tiết lộ, sau khi kết hôn, Rangsee không cần phải đi làm bất cứ việc gì mà chỉ việc ở nhà chăm sóc, chiều chuộng và thỏa mãn nhu cầu của vợ.

Chân dung người chồng vượt qua 60.000 ứng viên, đủ sức amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày của nữ đại gia Thái - 5

Rangsee nhiều lần khẳng định, anh kết hôn không phải vì tiền mà do cảm nhận được vẻ đẹp tâm hồn của bà Leena

Hiện tại, Rangsee chưa tiết lộ chuyện hôn nhân với người thân, nhưng mẹ anh rất chăm xem tivi nên chắc sẽ sớm biết. Anh tin rằng bà cũng sẽ không phản đối quyết định của con trai mình.

Nhật Linh (Dịch từ Myzaker/mshishang)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h