Cháu bé 11 tuổi mất tích được phát hiện cách nhà 50km

Ngày 05/05/2016 09:03 AM (GMT+7)

Hơn 0h sáng 5/5, gia đình của cháu Võ Hồng Quân (11 tuổi) quê ở xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh gọi điện cho PV và cho biết đã tìm được cháu, cách nhà 50 km.

Anh Mai Anh, cậu của cháu Quân cho biết: “Hơn 23h, có một người dân ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An gọi điện cho gia đình thông báo ở thị xã có một cháu bé mang đặc điểm giống như cháu Quân, người mà họ được đọc được thông tin mất tích trên báo và mạng xã hội trong 2 ngày qua”.

Cháu bé 11 tuổi mất tích được phát hiện cách nhà 50km - 1

Cháu Quân đã đạp xe đạp lạc đường cách nhà 50km.

Ngay sau khi nhận được thông tin, gia đình đã tức tốc chạy đến thị xã Cửa Lò - nơi cách nhà của bé Quân 50km.

Khi xuống nơi, bé Quân đã kiệt sức và ngủ trên tay của mẹ. Chị Thắm xúc động chia sẻ: “Tìm được con tôi, tôi như thấy mình thật may mắn và hạnh phúc. Cảm ơn báo chí đã vào cuộc, những việc làm của báo chí những lúc này là rất cần thiết”.

Được biết, bé Quân đã tự đạp xe đạp đi chơi, nhưng bị lạc đến tận thị xã Cửa Lò từ 16h chiều 4/5 đến 23h đêm 5/5 gia đình mới tìm được.

Cũng theo chia sẻ, từ trước tới nay, bé Quân chưa bao giờ đi xa như vậy. Rất may trước khi đi Quân có một ít tiền trong người nên vẫn biết tự mua thức ăn dọc đường.

Hiện Quân đang mệt nên gia đình vẫn chưa hỏi được nguyên nhân. Bé Quân là một người ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ và có sức khỏe bình thường trước khi mất tích.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h