Cháy cửa hàng khiến 3 người chết: Người chồng uống rượu từ chiều đến sáng

Ngày 04/10/2016 15:48 PM (GMT+7)

Người chồng trong vụ cháy nhà khiến gia đình 3 người tử vong đã uống rượu từ chiều ngày 3/10 đến hơn 1h sáng ngày 4/10 mới về ngủ. Hơn 95 phút sau thì đám cháy xảy ra, người dân cứu không kịp.

Như đã đưa tin, khoảng 2h45 phút sáng nay ngày 4/10 tại đường Nguyễn Văn Quá (quận 12, TP. HCM) đã xảy ra vụ cháy nhà khiến hai vợ chồng và đứa con tử vong.

Nạn nhân là anh Trịnh Ngọc Tin (34 tuổi), chị Nguyễn Phương Thùy (32 tuổi) và cháu Trịnh Bảo Nhi (2 tuổi) cùng quê Quảng Ngãi.

Đến 12h trưa nay, công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra mới hoàn tất. Thi thể của vợ chồng anh Tin và cháu Nhi được đưa về nhà xác để chờ làm thủ tục đưa về quê mai táng.

Cháy cửa hàng khiến 3 người chết: Người chồng uống rượu từ chiều đến sáng - 1

Hiện trường vụ cháy nhà khiến gia đình hai vợ chồng và đứa con tử vong.

Nguồn tin của PV tại hiện trường cho biết thông tin mới, trước khi vụ cháy xảy ra, chiều ngày 3/10, anh Tin cùng vài người bạn tổ chức nhậu. Sau khi tất cả đều say thì đi đánh bida đến khoảng 21h về nhà người em sát nhà anh Tin mua mồi nhậu tiếp.

Tất cả nhậu “tăng 2” đến hơn 1h sáng ngày 4/10, chị Thùy mới qua nói anh Tin về ngủ. Lúc này giữa chị Thùy và anh Tin có nói vài lời to tiếng, được bạn khuyên nên anh Tin về ngủ còn bạn tiếp tục nhậu.

Đến 2h45 phút tức là khoảng 95 phút sau khi anh Tin về nhà ngủ thì người dân nghe tiếng anh Tin cầu cứu, họ chạy qua giúp dập lửa nhưng không cứu được.

Anh Dũng, một người dân nhà đối diện gia đình anh Tin cho biết, lúc có người hô hoán anh cứ tưởng mấy người đó nhậu say đánh nhau nên đã không dậy. Đến khi một thanh niên qua đập cửa thông báo nhà cháy thì anh mới tung cửa ra ngoài cùng mọi người dập lửa.

Cháy cửa hàng khiến 3 người chết: Người chồng uống rượu từ chiều đến sáng - 2

Ông Dũng một người dân tham gia việc dập lửa cứu gia đình anh Dũng kể lại

Ông Niên, một người dân cũng tham gia việc đập tường chữa cháy nhà anh Tin chia sẻ: “Tôi đi ngang qua nhà nó (anh Tin – PV) tối ngày 3/10 thì thấy nhậu ở nhà bên cạnh. Không biết nguyên nhân vụ cháy là do đâu, phải chờ cơ quan chức năng điều tra. Nhưng giá như tối đó nó đừng nhậu khuya quá! Nhậu say vào rồi việc cháy bất ngờ khó mà minh mẫn nghĩ cách…”.

Cũng theo ông Niên, khi vụ cháy xảy ra vào bên trong thấy rất nhiều đồ dùng cho thuê tiệc cưới bày chật kín trong nhà, ngay lối đi. Nhiều bó vải treo phông màn đám cưới cháy nham nhở, khói bốc nghi ngút. Những bó vải đó có thể là nguyên nhân bắt lửa khiến cháy nhanh, tạo nhiều khói khiến dễ chết ngạt.

Nhận tin báo từ người dân lúc 3h, lực lượng PCCC TP. HCM đã điều 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ đến hiện trường dập lửa. Đến 3h30 phút, đám cháy được dập tắt.

Vào bên trong ngôi nhà, lực lượng chức năng cùng người dân thấy anh Tin chết cháy ở cửa trước, bên dưới có con nhỏ, còn người vợ chết ngạt trong nhà vệ sinh.

Người thân vợ chồng anh Tin sinh sống ở TP. HCM nhận được tin báo đến hiện trường thì được biết cả gia đình anh Tin tử vong nên rất sốc. Mọi người sau đó đến đến nhà xác để chờ cơ quan chức năng bàn giao thi thể.

Chính quyền quận 12 nhận được thông tin vụ cháy thương tâm cũng đã đến thăm hỏi, hỗ trợ để đưa gia đình anh Tin về quê nhà mai táng.

Nguyên nhân vụ cháy khiến gia đình 3 người tử vong đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tùng Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự