Cháy ki-ốt, 1 nhà 5 người thương vong

Ngày 30/11/2014 00:01 AM (GMT+7)

Ngọn lửa bùng lên từ ki-ốt hàng tạp hóa dễ cháy ở chợ Thượng Thanh (Hà Nội) đã nhanh chóng cháy rụi ki-ốt này cùng 2 ki-ốt bên cạnh, khiến 1 người tử vong, 4 người còn lại trong gia đình phải đi viện cấp cứu và thiệt hại vật chất khoảng 1 tỉ đồng.

Cháy ki-ốt, 1 nhà 5 người thương vong - 1
Ki-ốt tạp hóa cháy rụi khiến 5 người trong 1 gia đình thương vong

Vào khoảng hơn 3 giờ sáng 29/11 tại cửa hàng tạp hóa của gia đình bà Trần Thị Nga (SN 1967) tại khu chợ Thượng Thanh thuộc phường Thượng Thanh (quận Long Biên, Hà Nội) bất ngờ bùng cháy dữ dội.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ ki ốt của gia đình bà Nga và cháy lan sang cả 2 ki ốt bên cạnh.

Nhận được tin báo, Công an quận Long Biên lập tức huy động toàn bộ lực lượng công an, dân phòng của 2 phường Thượng Thanh và Đức Giang đến ngay hiện trường để cứu người, chữa cháy. Lực lượng chức năng cùng người dân đã xông vào kịp đưa được 4 người trong gia đình bà Nga ra ngoài và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tuy nhiên, do bà Vũ Thị Dịu (SN 1937, mẹ đẻ bà Nga) ở sâu trong nhà nên các lực lượng không thể ứng cứu kịp thời nên đã tử vong.

Cháy ki-ốt, 1 nhà 5 người thương vong - 2
Hàng hóa bên trong ki-ốt đã bị cháy rụi hoàn toàn

Do hàng hóa bên trong dễ cháy nên đến 6 giờ sáng cùng ngày đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Về thiệt hại, cả 3 ki-ốt đều bị cháy rụi hoàn toàn, ban đầu ước tính hơn 1 tỉ đồng.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn bước đầu được cho là do chập điện. Song nguyên nhân chính thức của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo N.Quyết
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan