Chê bạn trai mới quen đi xe xấu, cô gái bắt quay về đổi xe tay ga liền bị bỏ rơi luôn ngoài quán

Ngày 22/06/2017 17:48 PM (GMT+7)

Cho rằng bạn trai mới quen chạy xe "quê mùa"; "lúa"... cô gái bắt quay về đổi xe tay ga thì nhận ngay cái kết đắng ngay trong lần đầu hẹn hò.

Có người yêu đẹp trai, nhà giàu, đi xe xịn, ga lăng... là mơ ước chính đáng của các cô gái trẻ ngày nay. Thế nhưng, khi bạn trai không được khá giả thì bạn gái cũng nên chấp nhận thực tế, bớt sống ảo hoặc ít nhất cũng ứng xử tế nhị. Đừng như cô gái dưới đây, quá ưa hình thức đã nhận cái kết đắng trong lần hẹn hò đầu tiên.

Câu chuyện được kể qua giọng hài hước của chàng trai có tên Lê Đăng Sớm:

"Anh em miền Tây cho mình hỏi chút ý kiến. Thời buổi này chạy Winner ra đường có quê mùa hay lúa không vậy? Chạy winner chở gấu làm gấu mất mặt khi ra đường không?

Chê bạn trai mới quen đi xe xấu, cô gái bắt quay về đổi xe tay ga liền bị bỏ rơi luôn ngoài quán - 1

Thời buổi này chạy Winner ra đường có quê mùa hay lúa không vậy? 

Hôm nay mình chở gấu mới quen đi chơi bữa đầu tiên. Gấu mình nói: "Chạy xe này lúa quá anh ơi. Chạy vòng vòng Long Xuyên người ta nhìn quê lắm". Kêu mình về đổi xe khác đi rồi mới chịu, đổi hay mượn xe tay ga Vario thì càng tốt.

Bạn gái mới chở đi ngày đầu, chưa quen nhau mà muốn làm má rồi. Mai mốt quen nhau xong chắc làm bà nội của tôi quá. Nhu cầu của em cao quá.

Xin lỗi em anh không đáp ứng được. Và anh cũng đã để em ở lại quán cà phê một mình vì anh chỉ có con Winner này thôi chứ tay ga gì đó anh không mượn được để chở em về.

Anh không còn mặt mũi nào gặp em nên anh mới làm vậy. Xin lỗi anh chỉ là thằng sinh viên".

Chê bạn trai mới quen đi xe xấu, cô gái bắt quay về đổi xe tay ga liền bị bỏ rơi luôn ngoài quán - 2

Cô gái bị bỏ rơi nhắn tin hỏi chàng trai đã đổi xe chưa.

Được biết, bạn Lê Đăng Sớm sinh năm 1997, sống tại Long Xuyên, An Giang. Bạn Sớm đang học trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, TP.HCM, chuyên ngành cơ khí chế tạo.

Theo lời kể của bạn Đăng Sớm, bạn và cô gái kia quen nhau qua mạng xã hội. Sau một thời gian nói chuyện trên mạng, cả hai đã quyết định gặp nhau vào tối 17/6. Tuy nhiên, khi gặp cô gái này đã chê xe xấu, bắt phải về đổi xe tay ga nên bạn đã để cô gái lại ở quán. 

Chia sẻ về tiêu chuẩn chọn bạn gái, Đăng Sớm cho biết: "Nhà mình không có điều kiện vì thế tiêu chuẩn bạn gái của mình cũng không quá cao so với mọi người. Chỉ cần chịu mình, chịu gia đình mình là đủ rồi".

Chê bạn trai mới quen đi xe xấu, cô gái bắt quay về đổi xe tay ga liền bị bỏ rơi luôn ngoài quán - 3

Chê bạn trai mới quen đi xe xấu, cô gái bắt quay về đổi xe tay ga liền bị bỏ rơi luôn ngoài quán - 4

"Nhà mình không có điều kiện vì thế tiêu chuẩn bạn gái của mình cũng không quá cao so với mọi người. Chỉ cần chịu mình, chịu gia đình mình là đủ rồi".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi