Chia tay đòi quà, cặp đôi đã cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn kết thúc chuyện tình tại bệnh viện

Ngày 03/07/2017 15:11 PM (GMT+7)

Cặp đôi kết thúc chuyện tình sau 8 năm hẹn hò, đã tổ chức đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn bằng một cuộc ẩu đả đến mức phải nhập viện.

Lại có thêm một vụ "chia tay đòi quà" xảy ra mới đây khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán. Người đàn ông có tên là Wu đã yêu cầu người phụ nữ tên Liu trả lại số tiền 260.000 nhân dân tệ (khoảng 860 triệu đồng) sau khi cô Liu nói muốn kết thúc mối quan hệ giữa 2 người.

Được biết, cặp đôi này đều đến từ thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Họ yêu nhau 8 năm, đã tổ chức lễ cưới tại quê nhà, tuy nhiên, chưa đi đăng ký kết hôn. 

Chia tay đòi quà, cặp đôi đã cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn kết thúc chuyện tình tại bệnh viện - 1

Các khoản tình phí người đàn ông yêu cầu bạn gái trả lại.

Gần đây, Liu cảm thấy mối quan hệ giữa mình và bạn trai không như mong muốn. Cô đã chuyển việc đến nơi khác và quyết định chia tay với Wu. Tuy nhiên, Liu đã bị sốc khi ngày 25/6, Wu gửi lại cho cô danh sách các món đồ đã tặng và yêu cầu cô phải trả lại khoản tình phí này. Số tiền lên đến 260.000 nhân dân tệ.

Trong danh sách Wu liệt kê có chi phí lễ cưới, quà tặng cho cô dâu trong ngày cưới cũng như các hóa đơn nhỏ lẻ khác tại các cửa hàng tạp hóa và đồ ăn nhẹ như bánh kẹo, sữa...

Chia tay đòi quà, cặp đôi đã cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn kết thúc chuyện tình tại bệnh viện - 2

Chia tay đòi quà, cặp đôi đã cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn kết thúc chuyện tình tại bệnh viện - 3

Cặp đôi và 2 bên gia đình hỗn chiến đến mức phải nhập viện.

Liu vô cùng tức giận khi nhận được tờ hóa đơn này. Sau cuộc hỗn chiến lớn, cả 2 đang phải nằm điều trị tại bệnh viện. Không dừng lại ở đó, 2 bên gia đình cũng xảy ra xô xát khi đến thăm con em mình tại đây khiến cảnh sát đã phải có mặt để can thiệp. 

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được ý kiến trái chiều. Hầu hết cư dân mạng cho rằng Liu đã làm đúng khi chia tay với Wu. Trong khi đó, những người khác bày tỏ, số tiền trên Liu phải trả lại vì đó là tiền hoàn cưới. Hai người không kết hôn nữa thì tiền cưới và quà tặng cô dâu đương nhiên phải trả lại.

T.N (Shanghaidaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự