Chơi đùa cùng em họ, bé gái 6 tuổi bị phi tiêu đâm trúng lông mày

Ngày 04/02/2017 16:08 PM (GMT+7)

Sau khi bị chiếc phi tiêu dài khoảng 10 cm cắm sâu phía trên lông mày (cách mắt khoảng 2,5cm), bé gái 6 tuổi ở Trung Quốc đã may mắn được các bác sĩ kịp thời cứu sống.

Sự việc này xảy ra trong những ngày nghỉ tết ở tỉnh Quý Châu, phía tây nam Trung Quốc. Khi đó, cô bé Xiao Qing đang chơi đùa cùng người em họ ở ngoài sân thì phát hiện một chiếc phi tiêu dài khoảng 10 cm.

Người em họ ngay sau đó đã nhặt chiếc phi tiêu và bất ngờ phi thẳng về phía Xiao Qing. Không may phát ném đó đã gây ra một vết thương tương đối nghiêm trọng cho cô bé Xiao Qing.

Chơi đùa cùng em họ, bé gái 6 tuổi bị phi tiêu đâm trúng lông mày - 1

Sau khi bị chiếc phi tiêu dài khoảng 10 cm cắm sâu vào trên lông mày (cách mắt khoảng 2,5cm), bé gái 6 tuổi ở Trung Quốc đã may mắn được các bác sĩ kịp thời cứu sống.

Chiếc phi tiêu cắm sâu vào phần trên lông mày (cách mắt khoảng 2,5cm) của Xiao Qing khiến cô bé đau đớn và hoảng sợ. Lúc đó người thân của bé đều hốt hoảng và vội vàng đưa cháu vào bệnh viện. Được biết khi xảy ra sự việc bố mẹ của Xiao Qing đều đi làm thêm và không có ở nhà.

Chơi đùa cùng em họ, bé gái 6 tuổi bị phi tiêu đâm trúng lông mày - 2

 Lúc đó người thân của bé đều hốt hoảng và vội vàng đưa cháu vào bệnh viện

Đến bệnh viện, các bác sĩ đã chụp X-quang phần đầu. Khi nhận được kết quả, họ đều thở phào nhẹ nhõm vì chiếc phi tiêu chưa làm tổn thương hộp sọ của cô bé. Cuối cùng, bác sĩ đã tiến hành gây mê và họ chỉ mất 5 phút để loại bỏ vật thể kia.

Sau khi rút bỏ được chiếc phi tiêu, Xiao Qing được chăm sóc đặc biệt thêm hai ngày ở bệnh viện sau đó cô bé được chuyển đến một bệnh viện khác, nơi gần chỗ làm của bố mẹ để tiện cho việc chăm sóc.

Chơi đùa cùng em họ, bé gái 6 tuổi bị phi tiêu đâm trúng lông mày - 3

Chiếc phi tiêu dài 10 cm gây thương tích cho cô bé 6 tuổi

Nhật Linh/Dịch từ TheSun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ tai nạn hi hữu