Chồng choáng váng khi thấy vợ nằm trên giường với 'trai lạ' trên sóng truyền hình

Ngày 17/05/2017 17:44 PM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Serbia đã sốc khi thấy vợ nằm trên giường với trai lạ, nghi bị hiếp dâm trên một chương trình truyền hình thực tế phát sóng trực tiếp.

Anh Andrej Laharnar, chồng của nữ thí sinh Mirela Lapanovic đang tham gia một gameshow thực tế của Serbia mang tên Big Brother đã cáo buộc chương trình để cho vợ anh bị hiếp dâm sau khi nhìn thấy cảnh quay “quan hệ” giữa vợ với một thí sinh khác tên Milutin Radosavljevic Millja.

Cảnh quay gây sốc này được thực hiện tại thủ đô Belgrade (Cộng hòa Serbia) và phát sóng trong một tập của chương trình. Họ được nhìn thấy trùm chăn kín cùng nhau khi nằm trên giường, chỉ để lộ chân.

Chồng choáng váng khi thấy vợ nằm trên giường với amp;#39;trai lạamp;#39; trên sóng truyền hình - 1

Anh Laharnar cho rằng vợ mình đã bị chương trình lừa sử dùng ma túy và để thí sinh khác hiếp dâm.

Hiện anh đang cáo buộc các nhà sản xuất chương trình lừa vợ để câu kéo người xem. Và rất có thể người đàn ông đã “quan hệ” cùng vợ anh cũng đã bị đánh thuốc.

Người chồng của nữ thí sinh cũng nói thêm: “Nếu họ cho vợ tôi xem lại cảnh quay này, chắc chắn cô ấy sẽ rất sốc và nhận ra mình đã bị ngược đãi.

Chồng choáng váng khi thấy vợ nằm trên giường với amp;#39;trai lạamp;#39; trên sóng truyền hình - 2

Cảnh quay gây sốc được phát sóng trong một tập của chương trình Big Brother

Nhà sản xuất không cho phép thí sinh hay khán giả nói về sự việc này. Họ đang cố che đậy việc hãm hiếp nhưng sự thật sẽ được phơi bày".

Đây không phải lần đầu tiên Big Brother trở thành tâm điểm gây xôn xao dư luận. Năm ngoái, cũng trong chương trình, một người chồng dường như đã siết cổ vợ.

Hiện tại nhà sản xuất chưa đưa ra bất cứ bình luận nào trước lời cáo buộc.

Thùy Dương (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới