Chồng không nghe điện thoại, vợ quay video tra tấn con đe dọa: "Nếu không về sẽ giết con"

Ngày 15/08/2017 10:51 AM (GMT+7)

Chỉ vì chồng không chịu nghe điện thoại, người phụ nữ này đã nhẫn tâm hành hạ con trai ruột của mình rồi quay video để đe dọa chồng.

Mới đây, một đoạn video ngắn quay lại cảnh tượng người mẹ hành hạ, tra tấn đứa con trai khoảng 1 tuổi bằng dây thừng đã được đăng tải lên mạng và khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ trong đoạn video đó là Nareumon Jampasert, 28 tuổi, đến từ Bangkok, Thái Lan. Cô ta đã nhẫn tâm hành hạ chính con trai ruột của mình chỉ vì chồng không nghe điện thoại. Thậm chí còn đưa ra lời cảnh báo là sẽ giết thằng bé nếu chồng không trở về nhà ngay lập tức.

Chồng không nghe điện thoại, vợ quay video tra tấn con đe dọa: amp;#34;Nếu không về sẽ giết conamp;#34; - 1

Nareumon Jampasert nhẫn tâm hành hạ đứa con trai mới 1 tuổi của mình

Jampasert đã dùng một sợi dây thừng màu đen siết vào cổ con trai rồi nhấc bổng cậu bé lên cao. Không màng đến tiếng la hét thất thanh của cậu bé, Jampasert nhìn thẳng vào camera với vẻ mặt tức giận và lớn tiếng nói rằng:

"Nhìn thấy chưa, Joe. Anh quan tâm đến người khác cho lắm vào. Đây là con trai anh đấy. Đây là một sợi dây thừng. Nhìn đi. Thằng bé chưa chết. Tôi vẫn chưa giết nó. Anh hãy nhìn nó đi. Tôi sẽ đưa nó tới một nơi nào đó để chết. Hãy ở đó mà xem cho kỹ nhé. Nếu anh còn không quay về cứu thằng bé thì hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai nhé. Anh cứ không trả lời điện thoại đi, yeah".

Chồng không nghe điện thoại, vợ quay video tra tấn con đe dọa: amp;#34;Nếu không về sẽ giết conamp;#34; - 2

Jampasert đã dùng một sợi dây thừng màu đen siết vào cổ con trai rồi nhấc bổng cậu bé lên cao. Cậu bé la hét vì đau đớn

Sau khi quay lại toàn cảnh tra tấn con, Jampasert đã gửi đoạn video cho chồng là anh Jakrit Saisupan, 32 tuổi. Ngay lập tức Jakrit gửi cho mẹ và chị gái xem. Cuối cùng trong lúc sợ hãi và lo lắng con trai sẽ gặp nguy hiểm, Jakrit đã quyết định đăng tải đoạn video này lên mạng nhằm kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người.

Vào chiều thứ 6 (11/8), cảnh sát đã có mặt tại nhà của Jampasert để bắt giữ cô ta, trong khi đó đứa trẻ sẽ được các nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe. Ngày hôm sau, người mẹ độc ác này đã xuất hiện tại 1 buổi họp báo để gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người.

Chồng không nghe điện thoại, vợ quay video tra tấn con đe dọa: amp;#34;Nếu không về sẽ giết conamp;#34; - 3

Vào chiều thứ 6 (11/8), cảnh sát đã có mặt tại nhà của Jampasert để bắt giữ cô ta (áo trắng)

Chồng không nghe điện thoại, vợ quay video tra tấn con đe dọa: amp;#34;Nếu không về sẽ giết conamp;#34; - 4

Đứa trẻ sẽ được các nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe

Khi bị thẩm vấn, Jampasert vừa khóc vừa khai báo rằng trong thời gian gần đây mình bị căng thẳng và chán nản do doanh số bán hàng online quá thấp. Cô lo sợ chồng sẽ đi gặp gỡ người phụ nữ khác vì nhận thấy chồng đi ra ngoài rất nhiều. Trong lúc không kiểm soát được bản thân, cô ta mới gây ra hành động độc ác đó.

"Tôi rất đau lòng. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là cái chết. Tôi đã làm điều ngu ngốc với con mình vì tôi không suy nghĩ được gì cả, tôi bị kích động. Từ sâu trong trái tim, tôi nghĩ chồng mình không còn quan tâm đến con trai và ngay cả vợ của anh ấy nữa. Tôi đã đem con ra để làm một điều gì đó khiến chồng mình bị tổn thương. Tôi đã quay lại video và gửi cho anh ta.

Anh ta đã gửi đoạn video cho chị gái anh ta. Sau đó, họ đã gửi tin nhắn để khuyên tôi nên bình tĩnh và đừng làm điều gì hại đến đứa trẻ. Sau khi nói chuyện với họ, mọi chuyện đều tốt đẹp và tôi cùng con đã đi ngủ", Jampasert cho biết.

Chồng không nghe điện thoại, vợ quay video tra tấn con đe dọa: amp;#34;Nếu không về sẽ giết conamp;#34; - 5

Jampasert cho biết thời gian gần đây mình bị căng thẳng và chán nản do doanh số bán hàng online quá thấp. 

Tuy nhiên cảnh sát đã dừng tiến hành điều tra sâu hơn và Jampasert sẽ không bị truy tố bởi chồng của cô không muốn đẩy sự việc đi quá xa. Về phần đứa trẻ, may mắn con không bị thương nhưng vẫn sẽ được kiểm tra thêm tại bệnh viên.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự