Chồng mua xăng tưới lên người rồi ôm vợ tự thiêu

Ngày 02/11/2015 09:47 AM (GMT+7)

Sau khi nhậu say về, bị vợ la mắng, trách móc là ngoại tình, anh Nhật quá tức giận nên đã đóng cửa, đổ xăng lên người rồi ôm vợ tự thiêu. Cảnh tượng hai vợ chồng bị ngọn lửa vây kín những người chứng kiến kinh hãi.

Chiều ngày 31/10, các bác sĩ bệnh viện đa khoa Quảng Nam đã dùng các loại thuốc kháng sinh đặc hiệu để chữa trị cho chị Nhài và anh Nhật. Các bác sĩ cho biết, chị Nhài bị bỏng 30% ở vùng thân và tứ chi. Còn anh Nhật thì bị bỏng đến 90%, tình hình sức khỏe hiện đang hết sức nguy kịch.

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 15h, ngày 25/10 (tại thôn Mậu Long, xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam). Ông Thành (47 tuổi, hàng xóm, người chứng kiến vụ việc) chưa hết bàng hoàng kể lại: “Đang loay hoay dọn dẹp lại nhà cửa, bỗng dưng tôi nghe có tiếng hô hoán rồi mùi khét đâu đó bốc ra, nhưng mùi này lạ lắm, thấy vậy tôi mới vội chạy ra xem. Vừa bước ra khỏi cửa, tôi “tá hỏa” khi phát hiện khói đang bốc lên nghi ngút từ bên trong nhà anh Lê Quang Nhật (SN 1982) và chị Nguyên Thị Nhài (SN 1984), đồng thời rất nhiều người dân đang đứng nhốn nháo phía trước cổng nhà.

Khi cánh cửa vừa được mở ra, cơ thể anh Nhật và chị Nhài đang bốc cháy dữ dội, đứng ôm chặt lấy nhau trong góc nhà. Mọi người vội vả đi lấy nước, xúc cát, người thì lấy khăn trùm chị Nhài lại, cố gắng dập tắt ngon lửa đang bùng cháy trên cơ thể chị. Còn anh Nhật thì dữ dội hơn, lúc này ngọn lửa như bao phủ cả người, phải mất một lúc lâu, mọi người mới có thể dập tắt được hoàn toàn ngọn lửa trên người anh".

Chồng mua xăng tưới lên người rồi ôm vợ tự thiêu - 1

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Quảng Nam trong tình trạng nguy kịch

Người dân lập tức đưa hai vợ chồng nạn nhân lên bệnh viện huyện Bắc Trà My để cấp cứu, nhưng do thương tích quá nặng nên ngay sau đó hai nạn nhân được chuyển đến bệnh viện đa khoa Quảng Nam để tiếp tục điều trị.

Vì ghen tuông?

Chị Lan (35 tuổi, hàng xóm) buồn bã nói: “Vợ chồng anh Nhật và chị Nhài cưới nhau hơn 10 năm nay. Tuy còn trẻ, nhưng lâu nay cuộc sống vợ chồng không được hòa thuận lắm, trước giờ họ vẫn hay lời qua tiếng lại, cãi cọ lớn tiếng, nhưng rồi được bà con khuyên ngăn, nên đâu vào đấy... Ai ngờ hôm nay cơ sự lại ra nông nỗi này...”.

Được biết, anh Nhật làm nghề gia công đồ gỗ, nên hằng ngày anh ít khi ở nhà mà phải thường phải đi quanh vùng để đóng gỗ cho các gia đình. Còn chị Nhài thì lâu nay chỉ ở nhà làm công việc nội trợ, hai vợ chồng chung sống với nhau đã có được 2 con. Đứa lớn nay 9 tuổi và một cháu 5 tuổi.

Buổi chiều trước khi xảy ra vụ việc, một hàng xóm cho biết, anh Nhật có đi nhậu về nên bị chị Nhài la mắng, trách móc anh là ngoại tình. "Lúc này hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, nói chuyện lớn tiếng với nhau, sau đó tôi nghe có tiếng đổ vỡ rồi những tiếng chửi bới bắt đầu lớn dần, lúc đó tôi tính lại căn ngăn nhưng hai vợ chồng đã khóa trái tất cả các cửa trước đó", chị Trang (42 tuổi, gần nhà nạn nhân) kể lại.

 * Tên nhân vật đã được thay đổi

Nhật Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot