“Chồng” Phi Thanh Vân rút súng uy hiếp tài xế

Ngày 28/01/2016 11:05 AM (GMT+7)

Sau khi rút súng đòi dọa bắn tài xế, người này xưng là chồng của người mẫu Phi Thanh Vân, do vợ sắp sinh nên không giữ được bình tĩnh.

Khoảng 17 giờ ngày 27-1, Công an phường Phú Thủy (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) và lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Thuận đã kiểm tra hành chính, khám xét bên trong ô tô Camry do anh Nguyễn Bảo Duy (31 tuổi, trú phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết) điều khiển.

“Chồng” Phi Thanh Vân rút súng uy hiếp tài xế - 1

 Lực lượng chức năng đang kiểm tra hành chính và lục soát bên trong chiếc xe Camry

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã yêu cầu anh Duy cùng đưa ô tô này về trụ sở công an phường Phú Thủy để lấy lời khai nhằm làm rõ việc người đàn ông này đã có hành vi dùng súng uy hiếp người khác.

Trước đó, trưa cùng ngày, anh Duy lái xe dừng đèn đỏ ở một ngã tư đường TP Phan Thiết thì thấy ô tô trước mặt do anh Đỗ Trọng Hòa (26 tuổi, ngụ thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) điều khiển không chịu chạy dù đèn tín hiệu giao thông đã chuyển sang màu xanh. Bực tức vì hành động này, anh Duy đã xuống xe, tay cầm khẩu súng ngắn chỉ vào mặt anh Hòa đòi bắn. Tuy nhiên, sau một hồi đôi co, cả hai bỏ đi.

Tại cơ quan điều tra, anh Duy khai là chồng của người mẫu Phi Thanh Vân và nói đang có việc gấp vì vợ mình sắp sinh. Do vậy, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính và thu giữ khẩu súng ngắn rồi cho anh Duy đi lo việc gia đình.

Đại diện Công an TP Phan Thiết cho biết anh Duy sẽ phải quay lại TP Phan Thiết để làm việc lần nữa. Đồng thời, cũng qua xác minh, cơ quan chức năng xác định khẩu súng mà anh Duy dùng uy hiếp anh Hòa là loại súng hơi cay nhưng không có giấy phép sử dụng cộng cụ hỗ trợ. Chủ của chiếc xe hơi hiệu Camry do anh Duy lái mang tên Nguyễn Thị Thanh Vân (trú phường 4, quận 4, TP HCM).

Theo M. Hải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phi Thanh Vân