Chồng trẻ đột tử khi đang ngủ, 8 tháng sau người vợ phát hiện ra điều bất ngờ

Ngày 08/06/2017 10:44 AM (GMT+7)

Trong khi vợ đang đau khổ, buồn bã vì sự mất mát quá lớn thì bất ngờ phát hiện ra tin vui.

Dailymail đưa tin, vào năm ngoái, Steph Thompson (24 tuổi) tỉnh dậy vào buổi sáng thì bất ngờ phát hiện chồng là anh Dan Muirhead (29 tuổi) nằm bất động trên giường với cơ thể lạnh toát. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Dan đột tử vì một tình trạng bệnh tim khó chẩn đoán. 

Chồng trẻ đột tử khi đang ngủ, 8 tháng sau người vợ phát hiện ra điều bất ngờ - 1

Vợ chồng Steph Thompson

Sau đó, Steph sống trong những tháng ngày đau khổ vì đây là một cú sốc rất lớn. Thế rồi, khi thời gian trôi qua, chị bắt đầu lấy lại được bình tĩnh và bắt đầu cân bằng lại cuộc sống. 

Không lâu sau đó, chị ngỡ ngàng phát hiện ra mình đang mang thai đứa con đầu lòng của người chồng quá cố. "Tôi đã quá tập trung vào cú sốc năm ngoái, thấy mình béo hơn, to hơn nhưng tôi nghĩ rằng mình bị tăng cân. Khi biết mình mang giọt máu của Dan, tôi không kịp xoay xở và phản ứng ra sao bởi vì quá hạnh phúc. Chỉ có điều anh ấy đã không còn trên cõi đời để chứng kiến giây phút này", Steph xúc động nói. 

Chồng trẻ đột tử khi đang ngủ, 8 tháng sau người vợ phát hiện ra điều bất ngờ - 2

8 tháng sau khi chồng mất, cô phát hiện mình đang mang giọt máu của anh

Được biết, cặp đôi này đã cố gắng hơn 2 năm để có con. Họ thậm chí còn thảo luận về việc làm cha mẹ và quyết định đặt tên con là Jesse. Nhưng thật đáng tiếc, Dan không có cơ hội được trở thành một người cha đúng nghĩa.

Steph suy đoán rằng cô đã có thai một vài tuần trước khi Dan qua đời. Thời gian biết mình mang thai cho tới lúc sinh quá gấp nên đã được bạn bè và đồng nghiệp của Dan giúp đỡ. 

Con trai của Steph chào đời vào ngày 11/2 vừa qua, bé trai được đặt tên là Jessie theo mong muốn của Dan.

Chồng trẻ đột tử khi đang ngủ, 8 tháng sau người vợ phát hiện ra điều bất ngờ - 3

Cậu bé Jessie chào đời vào ngày 11/2 vừa qua

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới