Chú rể tham gia giết người chỉ vài tiếng sau tiệc cưới

Ngày 19/07/2016 22:07 PM (GMT+7)

Tan tiệc cưới, trong khi khách ra về thì va quẹt xe lẫn nhau, chú rể và em ruột bênh vực dẫn đến ẩu đả và cuối cùng chính chú rể cũng là kẻ giết người.

Hôm nay (19/7), TAND TP.HCM tuyên phạt 2 anh em ruột (cùng ngụ quận 12, TP.HCM) là bị cáo Nguyễn Văn Phụng, sinh năm 1975, 12 năm tù và Nguyễn Hoàng Sơn, sinh năm 1982, tù chung thân – cùng tội danh “Giết người”.

Theo cáo trạng, ngày 11/1/2015, Phụng và Lê Thị Thuận tổ chức đám cưới tại nhà của Phụng (quận 12, TP.HCM). Dự đám cưới có Sơn, Hoàng (em ruột Phụng) và Thạch Hận (bà con của Phụng).

Chú rể tham gia giết người chỉ vài tiếng sau tiệc cưới - 1

Hai anh em Phụng, Sơn tại tòa ngày 19/7. Ảnh: Tân Châu

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, khi đám cưới kết thúc, Hận điều khiển xe máy ra về và va chạm vào người Trần Trọng Nghĩa và Phạm Duy Lành đang đi bộ trong hẻm dẫn tới cãi vã, xô xát.

Hận dùng tay tát Nghĩa 1 cái, Nghĩa gọi nhờ Nguyễn Văn Trí tới hòa giải. Trí lúc này đang uống rượu bia với Đỗ Đăng Khoa, Thái Hoàng Nguyên, Hồ Minh Tuấn và Trần Vũ Luân nên Trí rủ cả nhóm cùng đi.

Khoảng 16 giờ 20 cùng ngày, nhóm Trí đi đến đầu hẻm nhà Phụng, Sơn. Lúc này Hận cũng vừa chạy xe máy từ ngoài vào hẻm thì Nghĩa giơ tay đánh mạnh vào mặt Hận nhưng không trúng. Hận chạy xe vào nhà Phụng rồi cùng Phụng, Sơn chạy ra nghênh chiến.

Kết thúc cuộc ẩu đả, Nguyễn Văn Trí bị anh em Phụng và Sơn dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Theo Tân Châu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự