Chủ tịch Hội người cao tuổi làm bé gái có thai

Ngày 24/02/2014 10:08 AM (GMT+7)

Bà N. kể, một vài người phát hiện ra con gái bà có dấu hiệu bất thường khi bụng to lên. Qua siêu âm mới biết Lan đã có thai hơn 20 tuần, thai nhi là con trai.

Ngày 23/2, Công an huyện Tân Hưng, Long An, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cho tại ngoại đối với ông Bùi Văn Đ (62 tuổi, ngụ xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, Long An) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo đơn tố cáo của bà N.T.N (44 tuổi, ngụ cùng địa phương), mẹ ruột của cháu Lan* (13 tuổi), cách đây hơn 6 tháng, cháu Lan đang đi bán vé số ngang qua nhà ông Đ., ông này kêu vào nhà để mua vé số. Khi vào trong nhà, ông Đ. không mua tờ vé số nào mà kéo cháu Lan lên giường làm “chuyện người lớn” và lên tiếng cấm cháu Lan không được kêu la.

Bà N. kể, một vài người phát hiện ra con gái bà có dấu hiệu bất thường khi bụng to lên. Qua siêu âm mới biết Lan đã có thai hơn 20 tuần, thai nhi là con trai. Tuy nhiên, còn quá nhỏ nên Lan không biết có thai là gì. Đến lúc được giải thích, Lan mới hoảng sợ khóc như mưa, rồi khai ra chuyện trước đó mấy tháng bị ông Đ. xâm hại.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vào thời điểm đó, ông Đ. đang giữ chức Chủ tịch Hội Người cao tuổi của một xã.

Sau khi bà N có đơn tố cáo hành vi của ông Đ, ngày 3/1, ông Đ đã bị cơ quan công an tạm giữ để tiếp tục điều tra, xử lý. Ông Đ cũng đã có đơn xin thôi giữ chức Chủ tịch Hội Người cao tuổi vì lý do sức khỏe yếu.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Diệu Thanh (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan