Chưa xác định được danh tính 10 thi thể chết cháy

Ngày 23/05/2016 12:21 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã lấy mẫu của gia đình 10 nạn nhân còn lại trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận để xét nghiệm ADN.

Ông Huỳnh Ngọc Thanh, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Thuận, cho biết đến sáng nay (23-5), 10 thi thể còn lại chưa xác định được danh tính trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra ở huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã có thân nhân đến nhận diện. Trong đó phần lớn là người ở 2 tỉnh Quảng Ngãi và Hà Tĩnh.

Chưa xác định được danh tính 10 thi thể chết cháy - 1

Trong cuộc họp khẩn vào hôm qua tại Bình Thuận, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đề nghị khẩn trương xét nghiệm ADN để nhận dạng các nạn nhân (Ảnh: Hoàng Thái)

Cơ quan chức năng đã lấy mẫu tóc của các thân nhân này và mẫu của 10 thi thể đã bị cháy đen, không thể nhận dạng để xét nghiệm ADN nhằm xác định danh tính của từng nạn nhân. Tuy nhiên, đến 10 giờ 50 phút cùng ngày, theo ông Thanh, việc xét nghiệm ADN vẫn chưa có kết quả.

Chưa xác định được danh tính 10 thi thể chết cháy - 2

10 trong số 12 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn không thể nhận dạng vì bị cháy đen (Ảnh: Hoàng Thái)

Riêng thi thể 2 nạn nhân đã được nhận dạng trước đó là là Võ Thị Xuân (quê Quang Ngãi) và Phan Văn Thảo (34 tuổi, ngụ huyện Hoài Nhơn, Bình Định) đã được cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận bàn giao cho gia đình lúc 22 giờ tối qua (22-5) và đã được gia đình đưa về quê an táng theo nghi thức truyền thống.

Theo Hồng Ánh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn xe khách thảm khốc ở Bình Thuận