Chúc người yêu của bạn ngủ ngon, nữ sinh lớp 9 bị đánh ghen kinh hoàng

Ngày 17/05/2017 17:35 PM (GMT+7)

Mâu thuẫn chuyện tình cảm, nữ sinh cấp 2 bị bạn cùng trường đánh ghen đến mức khóc lóc, van xin nhưng cũng không tha.

Theo nội dung clip chia sẻ, nữ sinh mặc áo khoác đỏ bị bạn nữ mặc áo trắng dồn vào góc tường rồi đánh đập. Nữ sinh này rất hung hăng khi xông vào túm tóc, đạp chân vào mặt bạn. Mặc dù nạn nhân khóc nức nở, van xin khẩn thiết nhưng bạn nữ áo trắng vẫn không buông tha.

Điều đáng nói là sự việc diễn ra ngay trong lớp học, nhiều học sinh chứng kiến nhưng không một ai vào can thiệp. Thậm chí một số nữ sinh khác còn xông vào đánh nạn nhân.

Clip vừa được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Thông tin ban đầu cho hay, sự việc diễn ra tại lớp 9/2 Trường THCS Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai. 

Chúc người yêu của bạn ngủ ngon, nữ sinh lớp 9 bị đánh ghen kinh hoàng - 1

Nữ sinh bị bạn đánh vì chúc ngủ ngon người yêu mình.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Trường THCS Thừa Đức xác nhận sự việc trong clip xảy ra tại trường vào sáng 12/5 tại phòng học khối 9 của trường. Lúc này, các em vừa thi xong môn Sinh học, trong phòng chỉ còn lại một số học sinh, các em đã đóng cửa phòng lại để đánh nhau.

Ông Trần Quang Dõng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ, cho biết Phòng đã yêu cầu nhà trường mời phụ huynh và những học sinh trong clip đến làm việc, chuẩn bị lập hội đồng kỷ luật để tiến hành xử lý hành vi sai phạm của các em.

Nguyên nhân ban đầu nhà trường nắm được bắt nguồn từ việc nữ sinh bị đánh nhắn tin chúc ngủ ngon cho người yêu của bạn nữ trong nhóm này. Em này phát hiện ra nên rủ bạn đánh bạn nữ kia.

Trong ngày 17/5, cơ quan chức năng của xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ cũng đã mời những học sinh liên quan lên làm việc. Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai cũng đã yêu cầu Phòng giáo dục báo cáo chi tiết về vụ việc.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ sinh đánh nhau