Chụp ảnh kỷ yếu, 2 nam sinh lớp 12 bị sóng biển cuốn mất tích

Ngày 10/04/2017 10:02 AM (GMT+7)

Đến sáng ngày 10-4, sau hơn nhiều giờ tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy thi thể 2 nam sinh lớp 12 ở Nghệ An đi chụp ảnh kỷ yếu ở bãi biển Cửa Lò bị sóng biển cuốn mất tích từ chiều 9-4.

Sáng ngày 10-4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Nghệ An, cho biết hiện chính quyền địa phương, lực lượng bộ đội biên phòng, nhà trường và người thân đang tổ chức tìm kiếm thi thể hai em Trần Văn Th. và Trần Nguyên Ch. (cùng 18 tuổi, học sinh lớp 12A6, Trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) bị sóng biển cuốn mất tích.

Chụp ảnh kỷ yếu, 2 nam sinh lớp 12 bị sóng biển cuốn mất tích - 1

Đến sáng ngày 10-4, thi thể hai học sinh vẫn chưa được tìm thấy. Ảnh: Nghĩa Đàn

Trước đó, vào chiều ngày ngày 9-4, hai em Th. và Ch. cùng các bạn lớp 12A4 rủ nhau xuống thị xã Cửa Lò (Nghệ An) chụp ảnh kỷ yếu lớp 12. Sau khi chụp ảnh ở khu vực đảo Lan Châu (thị xã Cửa Lò), các em cùng nhau xuống tắm biển. Trong khi tắm, em Th. và em Ch. bị sóng cuốn ra xa, đuối nước. Phát hiện sự việc, các bạn cùng lớp hô hoán người tới cứu nhưng không kịp, hai em đã bị sóng biển cuốn mất tích.

Đại diện Trường THPT Lê Hồng Phong cho biết việc các em lớp 12A6 tổ chức cùng đi chụp ảnh, tắm biển dẫn đến tai nạn đau lòng trên nhà trường không biết, đây là việc làm tự phát của các em học sinh.

“Đây là một sự việc đáng tiếc, sau sự việc này Sở sẽ yêu cầu tất cả các trường học không cho học sinh tổ chức đi dã ngoại, chụp ảnh kỷ yếu tại những khu vực nguy hiểm”- ông Hoàn cho biết thêm.

Theo Đức Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối