Clip đổ xe chở tiền, dân hỗn loạn 'hôi của' ở Hong Kong

Ngày 25/12/2014 10:43 AM (GMT+7)

Trong đêm Giáng sinh, xe chở tiền bất ngờ gặp tai nạn khiến tiền đổ đầy ra đường, người dân thi nhau nhặt.

Hơn 15,2 triệu đô la Hong Kong tiền mặt trong chiếc xe bọc thép chạy trên đường cao tốc ở Hong Kong bị rơi vào đêm qua khiến người dân và các lái xe thi nhau "hôi của".

Clip đổ xe chở tiền, dân hỗn loạn hôi của ở Hong Kong - 1

Tiền rơi ngập đường cao tốc.

Sự việc diễn ra trên đoạn đường Gloucester, trung tâm Hong Kong, rất nhiều tài xế taxi tranh thủ dừng lại nhặt ít tiền khiến cả đoạn đường hỗn loạn, tắc nghẽn. Bên cạnh đó, một clip ghi lại cho thấy người đi bộ trên vỉa hè cũng hào hứng tham gia cuộc "hôi của" đêm Giáng sinh.

Sau khi nhận tin báo, cảnh sát địa phương vội vã đến hiện trường.

Xem clip tại đây:

Hơn 15,2 triệu đô la Hong Kong, khoảng gần 2 triệu đô la Mỹ đã đổ xuống đường, cảnh sát cho biết. Hiện tại, cảnh sát và ngân hàng vẫn chưa xác định được bao nhiêu tiền đã bị người dân lấy mất.

"Bất kỳ người nào nhặt tiền rơi của ngân hàng nên trả lại cho cảnh sát càng sớm càng tốt. Nếu không sẽ bị phạm tội trộm cắp", cảnh sát cảnh báo.

Clip đổ xe chở tiền, dân hỗn loạn hôi của ở Hong Kong - 2

Hỗn loạn đường phố vì cảnh hôi của.

Cảnh sát Wan Siu-hung chia sẻ, người lái xe khai nhận không hề biết cửa thùng xe bị mở và tiền đã rơi ra hơn 30 phút. Chỉ khi chiếc xe đến địa điểm nhận tiền họ mới phát hiện ra cửa xe mở. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Một luật sư khẳng định, những ai đang giữ tiền sẽ phạm tội ăn cắp và có thể đối mặt với 10 năm tù giam.

Tào Nga (DM/Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan