Clip “mẹ mìn” dẫn bé ra khỏi bệnh viện để trấn lột

Ngày 06/04/2014 20:59 PM (GMT+7)

Đưa con đi bệnh viện khám bệnh nhưng do lơ là người mẹ đã để con gái 6 tuổi bị lạc. Lợi dụng sơ hở, một phụ nữ đã nhanh tay dẫn bé gái ra khỏi bệnh viện.

Chị Đặng Thị Nga mẹ bé Lý Thanh Thanh (6 tuổi) bị người phụ nữ lạ mặt dẫn đi ra khỏi bệnh viện vẫn chưa hết hoảng sợ kể lại: “Sáng ngày 5/4 tôi đưa con gái từ Đà Lạt (Lâm Đồng) xuống Bệnh viện Nhi Đồng 1, TPHCM khám bệnh. Trong lúc làm thủ tục để con gái nhập viện tôi đã lơ là không chú ý con. Cứ nghĩ con gái đứng phía sau lưng. Nhưng khi làm xong thủ tục, nhìn lại không thấy con đâu. Ban đầu cứ nghĩ là con gái chạy đi chơi gần đó, nhưng tìm hoài vẫn không thấy con. Hoảng quá tôi vội báo với bảo vệ bệnh viện và công an phường 10, quận 10”.

Trong clip, chị Nga làm thủ tục mà không chú ý con chơi ở phía sau. Trong lúc chạy lòng vòng bé Thanh mất phương hướng mà không nhìn thấy mẹ. Bé Thanh lúc đó hoảng hốt chạy ra chạy vào, mặc dù chị Nga chỉ đứng cách đó khoảng 2m. Ngay lúc này, một phụ nữ mặc áo chấm bi từ hàng ghế ngồi tiến tới dắt tay bé Thanh đi.

Ngay sau đó, lực lượng công an địa phương phối hợp với bảo vệ bệnh viện chốt chặn các lối ra vào đồng thời báo lên lãnh đạo công an quận để tìm bé gái.

Đến gần 17 giờ cùng ngày, công an phường 4, quận 4 gọi điện báo có một bé gái giống những đặc điểm như chị Nga mô tả đang bị lạc tại một hồ bơi trên địa bàn. Ngay lập tức chị Nga được công an chở đến để nhận diện. Lúc đó tôi vui lắm, từ phía sau tôi đã biết đó là con mình rồi. May mắn là con gái tôi không bị sao”- chị Nga nói.

Bé Thanh vẫn chưa hết hoảng sợ kể lại: “Người phụ nữ dẫn con ra cổng rồi đưa lên xe máy có người đàn ông đợi sẵn chở đi, khi đến hồ bơi người này lột bông tai của con, khi lột đến chiếc thứ hai thì con la lên người này bỏ đi và nói sẽ tìm mẹ cho con”.

Trung tá Nguyễn Đăng Chiến Thắng – Trưởng công an phường 10, quận 10 khuyến cáo: “Các phụ huynh khi đưa con nhỏ đến các điểm đông người cần quản lý con tốt hơn không nên để bé đi một mình. Đồng thời trẻ con không nên cho mang trang sức rất dễ bị các đối tượng xấu lợi dụng”.

Clip: Mẹ mìn dụ trẻ 6 tuổi ở bệnh viện để trấn lột

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan