Cô dâu sốc khi phát hiện chồng mới cưới chính là... ông nội

Ngày 03/10/2016 19:29 PM (GMT+7)

3 tháng sau khi kết hôn, xem cuốn album ảnh ở nhà chồng, cô dâu 24 tuổi ở Mỹ mới 'ngã ngửa' khi thấy ảnh cha ruột trong đó.

Metro đưa tin, một người phụ nữ 24 tuổi sống ở Golden Beach, Miami, Mỹ vừa kết hôn với triệu phú 68 tuổi được 3 tháng thì phát hiện ra sự thật khủng khiếp. Cặp đôi giấu tên này đã bị sốc nặng trước sự thật phũ phàng rằng họ là ông cháu. 

'Cô vợ' tình cờ phát hiện ra mối quan hệ không mong đợi này khi xem cuốn album ảnh ở nhà chồng.

"Khi nhìn thấy bức ảnh bố mình trong cuốn album, tôi vô cùng sốc và tuyệt vọng", cô dâu kể. 

Cô dâu sốc khi phát hiện chồng mới cưới chính là... ông nội - 1

(Ảnh minh họa)

Được biết, ông nội của cô gái, từ người chồng mới cưới của cô đã cách ly khỏi các con khi vợ ông dẫn các con bỏ đi. Sau đó, ông cưới vợ mới và sinh thêm một vài người còn nhưng cuộc hôn nhân này cũng kết thúc vào năm 2009.

Ông quen cô cháu gái qua một trang web tìm vợ cho nam giới lớn tuổi. 'Trên trang đó có rất nhiều hồ sơ của các cô gái trẻ tuổi xinh đẹp, hấp dẫn nhưng tôi chỉ thấy có cảm giác là lạ khi nhìn thấy ảnh cô ấy lần đầu tiên. Cảm giác này không rõ ràng. Nhưng lúc đó tôi cũng không lý giải được vì sao lại cảm thấy con bé rất thân quen", người đàn ông kể lại.

Họ gặp nhau lần đầu tiên tại một nhà hàng và chỉ nói chuyện về gia đình một cách ngắn gọn. Cô gái có kể từng bị bố đuổi ra khỏi nhà vì có thai. Sau đó, cô gái đồng ý chuyển tới sống cùng ông.

Hà Anh (Dịch từ Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h