Cô gái 19 tuổi bị lôi xuống hố chôn sống gần 2 giờ vì lý do đáng phẫn nộ

Ngày 11/05/2017 17:53 PM (GMT+7)

Cô gái 19 tuổi ở Ấn Độ đã được giải cứu thành công sau 2 giờ đồng hồ bị chôn sống dưới hố sâu 1 mét vì gia đình không bán đất cho một doanh nhân trong vùng.

Khushboo Khatun (19 tuổi, ở miền Đông Ấn Độ) đang trên đường về nhà thì bị 3 người đàn ông xuất hiện, ném cô vào chiếc hố sâu 1 mét rồi lấp kín đất phía trên. 3 tên này sau đó rời khỏi hiện trường, với ý đồ để mặc cô chết dần dưới cái nắng gay gắt của Ấn Độ.

Khi thấy con gái không về, Khushboo là ông Muhammad Azim Ansari, 43 tuổi và bà Sanjana Khatun, 40 tuổi, rất lo lắng và tìm kiếm khắp nơi. 

Trong quá trình tìm kiếm, họ phát hiện thấy một cái hố được lấp đất rất cẩu thả. Ông Azim nghi ngờ con gái ở dưới nên nhanh chóng đào xới đồng thời gọi dân làng đến trợ giúp. 

Khi được giải cứu, Khatun trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Cô đã bị chôn vùi dưới đất suốt 2 giờ đồng hồ. Đoạn video được đăng tải cho thấy dân làng kéo Khatun ra khỏi lớp đất, trong miệng thậm chí vẫn còn chưa đấy cát và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện.

Cô gái 19 tuổi bị lôi xuống hố chôn sống gần 2 giờ vì lý do đáng phẫn nộ - 1

Khatun bị 3 người đàn ông chôn sống dưới hố sâu 1 mét (Ảnh minh họa)

Khatun kể lại rằng: "Họ ném tôi xuống hố và hiện chôn sống tôi". Sau khi điều tra, cảnh sát xác định nghi phạm của vụ án là Amit Shah (một doanh nhân địa phương) cùng với 2 đồng phạm.

Cảnh sát tiết lộ Amit muốn sử dụng khoảnh đất của bố Khatun để xây dựng và kinh doanh. Tuy nhiên, bố Khatun không đồng ý hợp tác nên Amit đã "ra tay" với con gái của Khushboo để đe dọa.

"Đây là vụ tranh chấp tài sản diễn ra trong nhiều năm. Trước đó, Amit đã có hành vi đe dọa ông Azim vì thái độ không hợp tác. Lần này, Amit cùng 2 đồng phạm đã tấn công con gái của ông như lời cảnh báo. Hiện cảnh sát vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tun tích của các nghi phạm còn lại để nhanh chóng đưa ra trước pháp luật", sĩ quan Nawal nói.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự