Cô gái Anh phẫu thuật thẩm mỹ 15 lần vì... không muốn xinh giống mẹ

Ngày 04/08/2016 11:34 AM (GMT+7)

Một cô gái đến từ Birmingham, Anh, đã chi gần 1.5 tỷ VNĐ để phẫu thuật thẩm mỹ vì lý do không muốn giống gương mặt mẹ.

Dailymail đưa tin, Star, 30 tuổi đến từ Birmingham, nước Anh đã chi gần 1.5 tỷ đồng để làm phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó bao gồm cấy má, bơm môi và nâng ngực. Ngay cả khi việc nâng mũi hỏng khiến cô bị khó thở nhưng Star vẫn không từ bỏ việc phẫu thuật thẩm mỹ. 

Cô gái Anh phẫu thuật thẩm mỹ 15 lần vì... không muốn xinh giống mẹ - 1

Star phẫu thuật thẩm mỹ 15 lần vì không muốn gương mặt mình giống mẹ

Từ năm 2016 đến nay, Star đã phẫu thuật tổng cộng 15 lần. Không giống với những cô gái khác, sử dụng dao kéo để trở nên xinh đẹp, tự tin và gây ấn tượng hơn. Star lựa chọn phẫu thuật vì một lý do hoàn toàn đặc biệt. Cô phẫu thuật vì không giống với gương mặt mẹ mình, dù trước đó gương mặt cô rất xinh xắn. 

Mẹ Star đã đuổi cô ra khỏi nhà khi cô mới 17 tuổi và bỏ mặc cô sống ở nhà trọ. Star thừa nhận rất ghét diện mạo cũ của mình bởi trông nó quá giống mẹ, vì thế cô lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để quên đi quá khứ buồn của mình. 

Cô gái Anh phẫu thuật thẩm mỹ 15 lần vì... không muốn xinh giống mẹ - 2

Cô rất ghét mỗi khi ai đó nhận xét mình giống mẹ, vì thế cô chọn phẫu thuật thẩm mỹ

Cô gái Anh phẫu thuật thẩm mỹ 15 lần vì... không muốn xinh giống mẹ - 3

Đến lúc này, khi nhìn vào gương, Star thừa nhận cô còn không nhận ra chính mình

Cô cảm thấy chán ghét mỗi lần bố cô hoặc ai đó nói cô có gương mặt giống hệt mẹ. "Tôi rất ghét và không muốn bất cứ ai nhận xét rằng tôi giống bà ấy. Khuôn mặt cũ tượng trưng cho toàn bộ quá khứ đen tối, những chuyện tiêu cực và đó là lý do tôi chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Và tôi đã làm được điều đó, giờ thì không ai nghĩ rằng bà ấy là mẹ tôi nữa", Star chia sẻ. 

Mười năm qua, Star không nhớ nổi mình đã phẫu thuật bao nhiêu lần, bao gồm xăm môi, xăm lông mày, làm mũi, cắt mí, gọt mặt, nâng ngực..., và nhiều lần chỉnh sửa nhỏ. 

Cô gái Anh phẫu thuật thẩm mỹ 15 lần vì... không muốn xinh giống mẹ - 4

Khuôn mặt xinh đẹp của Star trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Star cho biết cô không định dừng lại, tới đây cô đang có ý đính cấy ghép cằm. Star hy vọng trước năm 35 tuổi sẽ phẫu thuật xong căng da, hút mỡ... Bạn trai của Star là người chi tiền cho hầu hết các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của cô.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới