Cô gái bị bố nhốt trong căn nhà đầy phân và nước tiểu suốt 16 năm vì lý do này

Ngày 31/03/2017 11:26 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Brazil vừa được giải cứu thành công sau khi bị bố và anh trai nhốt trong căn phòng chật chội, tồi tàn suốt 16 năm.

Mirror đưa tin, Maria Lúcia de Almeida Braga, 36 tuổi, bị nhốt trong căn nhà 10m2, bẩn thỉu, tồi tàn ở thị trấn Uruburetama, bang Ceará, Brazil. 

Được biết, từ khi 20 tuổi, gia đình phát hiện cô chửa hoang nên đã rất tức giận và nhốt trong căn phòng này. 16 năm qua, Maria thường trong tình trạng khỏa thân, phải ngủ trên chiếc võng tạm bợ và chỉ được ăn khi người nhà mang đồ ăn tới. 

Cô gái bị bố nhốt trong căn nhà đầy phân và nước tiểu suốt 16 năm vì lý do này - 1

Căn nhà nơi Maria sống 16 năm qua

Sau khi nhận được tin báo của một người giấu tên, cảnh sát đã đến tận nhà để giải cứu cô. 

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Khi thấy chúng tôi tới giải cứu, Maria đã vội vàng đưa tay ra ngoài để làm dấu với chúng tôi. Căn phòng mà Maria sống không có nhà vệ sinh nên chứa đầy phân và nước tiểu".

Cô gái bị bố nhốt trong căn nhà đầy phân và nước tiểu suốt 16 năm vì lý do này - 2

Maria sống trong bóng tối suốt 16 năm, ánh sáng duy nhất mà cô nhìn thấy mỗi ngày là thông qua một chiếc cửa sổ nhưng nó đã bị gia đình cô đóng lại để giấu sự chú ý của người ngoài. 

Bố của Maria và anh trai cô là Almeida Braga, 48 tuổi phải chịu trách nhiệm vì tội giam giữ trái phép và đối xử tệ bạc với Maria. Tuy nhiên, do sức khỏe yếu kém nên bố của Maria không bị bắt. Trong khi đó, mẹ của Maria được cho là đã nhiều lần cố gắng phản đối chồng và con trai áp dụng biện pháp trừng phạt nghiêm khắc trên với Maria nhưng không được.  

Cô gái bị bố nhốt trong căn nhà đầy phân và nước tiểu suốt 16 năm vì lý do này - 3

Cô gái bị bố nhốt trong căn nhà đầy phân và nước tiểu suốt 16 năm vì lý do này - 4

Bên trong căn phòng toàn phân và nước tiểu

Câu chuyện này đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ tại Brazil. Luật sư của cô là bà Harley Filho đã chia sẻ: "Cô ấy mang thai và vì xấu hổ nên cha cô ấy đã nhốt con gái mình trong căn nhà đó. Đứa trẻ sau khi được sinh ra đã bị đem đi".

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự