Cô gái cùng mẹ bị giết trước ngày cưới trong phòng trọ

Ngày 15/11/2015 09:31 AM (GMT+7)

Đến ngày hôm sau thì cô gái trẻ tổ chức đám cưới nhưng đã bị hung thủ sát hại cùng người mẹ tại phòng trọ.

Đêm ngày 14- 11, cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đang phong tỏa hiện trường vụ án mạng tại một phòng trọ tại khu phố Đông Chiêu (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An) để điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến Đoàn Thị Lý (40 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi, cùng ngụ Nam Định) tử vong.  

Cô gái cùng mẹ bị giết trước ngày cưới trong phòng trọ - 1

 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Vũ Hội)

Trước đó, chiều cùng ngày chồng chưa cưới của chị Hà đến phòng trọ thì thấy cửa khóa bên ngoài, gọi điện thoại thì chỉ thấy nhạc chuông đổ bên trong nhưng không thấy ai trả lời. Lúc này người thanh niên này chạy lại mở cửa sổ thì bàng hoàng phát hiện vợ sắp cưới nằm chết bên trong, trên nền nhà có nhiều vết máu. Cơ thể của nạn nhân được phủ một chiếc chăn từ đầu xuống đến hông. Trong khi đó cửa nhà vệ sinh bị đóng chặt có máu chảy ra bên ngoài.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt để tiến hành phong toả hiện trường. Có mặt tại hiện trường vụ án, đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ để làm rõ vụ án. Qua khám nghiệm tử thi, hai mẹ con nạn nhân đều bị đâm vùng cổ. Một số vật dụng trong nhà bị xáo trộn.

Cô gái cùng mẹ bị giết trước ngày cưới trong phòng trọ - 2

 Thi thể nạn nhân được đưa đi (Ảnh: Vũ Hội)

Theo người thân của các nạn nhân, vào sáng ngày mai chị Hà sẽ tổ chức đám cưới. Vụ án hai mẹ con cô dâu bị sát hại trước ngày cưới gây bàng hoàng và đau xót. Bà con khu vực lập thùng quyên góp cho hai mẹ con xấu số.

Quá trình ở phòng trọ, người dân cho biết có một người đàn ông thường lui tới chơi với bà Lý. Cơ quan công an cũng đã nhận được thông tin của quần chúng cho biết chiều cùng ngày đã phát hiện người đàn ông này đi ra từ khu nhà trọ trên người có dính vết máu. 

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ và truy bắt hung thủ. 

Theo Vũ Hội
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot