Cô gái đang mang thai bị thương nặng sau cú tông của 2 thanh niên say rượu

Ngày 18/08/2017 10:07 AM (GMT+7)

Cô gái đang mang thai bị thương nặng, hoảng loạn rồi ngất lịm tại hiện trường sau khi bị 2 thanh niên say rượu đâm phải.

Vào khoảng 22h30 ngày 17/8 trên đường Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội, cô gái đang mang thai được một cô gái khác chở thì bất ngờ bị 2 thanh niên cởi trần đi xe máy ngược chiều đâm phải.

Theo anh B.N, một nhân chứng cho biết: "2 thanh niên này say, phóng nhanh tầm 70km ngược chiều, lạng lách vượt qua. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau tôi nghe tiếng "rầm" rất to. Theo quán tính tôi phóng lên đã thấy 4 người nằm bất động yếu ớt trên đường.

Đáng thương nhất là cô gái đang mang thai, gãy chân, mặt rách biến dạng".

Cô gái đang mang thai bị thương nặng sau cú tông của 2 thanh niên say rượu - 1

Cô gái đang mang thai bị thương nặng.

Cô gái đang mang thai bị thương nặng sau cú tông của 2 thanh niên say rượu - 2

Sau đó, nhiều người có mặt đã nhanh chóng gọi xe cứu thương đến sơ cứu các nạn nhân rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu. Cô gái mang thai hoảng loạn giãy giụa sau đó ngất lịm khi được bê lên cáng. 2 nam thanh niên say rượu bị gãy chân tay và cổ. 

Tại hiện trường, chiếc xe máy cũ do 2 nam thanh niên điều khiển cũng bị hư hỏng nặng, bánh trước văng ra ngoài.

Cô gái đang mang thai bị thương nặng sau cú tông của 2 thanh niên say rượu - 3

Hiện trường vụ tai nạn.

Cô gái đang mang thai bị thương nặng sau cú tông của 2 thanh niên say rượu - 4

Liên quan đến vụ việc, sáng 18/8, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an phường Tương Mai cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường đã nhanh có mặt để bảo vệ hiện trường, giải tán đám đông đồng thời báo cáo Đội xử lý tai nạn Công an quận Hoàng Mai xuống hiện trường khám nghiệm.

Qua xác định ban đầu, cả 4 người bị chấn thương nặng, 2 nam thanh niên một người bị gãy chân, 1 người bị chấn thương vùng sọ não, 2 cô gái cũng bị thương nặng được sơ cứu đưa đi bệnh viện. Trong đó, tôi nghe nói có một người đang mang thai. Hai thanh niên cũng có biểu hiện say rượu”, vị lãnh đạo Công an phường Tương Mai thông tin. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất