Cô gái Mỹ bị bắt cóc, xích cổ như thú vật trong container suốt 2 tháng

Ngày 07/11/2016 20:27 PM (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát bang South Carolina phát hiện một người phụ nữ 30 tuổi đang bị xích cổ và nhốt trong container suốt 2 tháng liền.

Sau khi nhận được tin báo của một nhà điều tra về tội phạm tình dục, cảnh sát South Carolina đã tiến hành khám xét trong khuôn viên đất đai của một đối tượng có tiền án phạm tội Todd Kohlhepp.

Trong quá trình tìm kiếm, họ nghe thấy tiếng Kala Brown, 30 tuổi, đạp vào thành container và la hét. Được biết, Kala Brown và bạn trai là Charlie Carver, 32 tuổi, mất tích vào ngày 30/8 khi cả 2 rời khỏi nhà một người bạn ở thành phố Anderson, bang South Carolina.

Cô gái Mỹ bị bắt cóc, xích cổ như thú vật trong container suốt 2 tháng - 1

Chân dung cặp đôi mất tích,  Kala Brown và bạn trai Charlie Carver

Khi cảnh sát mở thùng ra, họ phát hiện Kala đang bị nhốt bên trong thùng container tồi tàn, không có ánh sáng, nóng nực. Rất may kẻ bắt cóc vẫn ghé đến đây 2 lần mỗi ngày, cho cô ăn đồ ăn và nước uống. Khi được phát hiện, Kala vẫn mặc quần áo, không biết có phải bộ đồ cô mặc khi bị mất tích hay không. Hiện cô đang được chăm sóc tại trung tâm y tế và đang trong tình trạng tốt.

Kala cho biết có khoảng 4 nạn nhân khác đang được chôn trong khu đất của nghi phạm, trong đó có bạn trai của cô là Charlie. Theo lời khai của Kala, chính Kohlhepp đã bắt cô phải nhìn thấy bạn trai mình bị hắn ta bắt nhiều phát đạn cho đến khi chết. 

Cô gái Mỹ bị bắt cóc, xích cổ như thú vật trong container suốt 2 tháng - 2

Đây là trang trại nơi cảnh sát tìm thấy Kala Brown

Tại đồn cảnh sát, Kohlhepp (45 tuổi, làm trong ngành bất động sản) nhận trách nhiệm về cái chết của 4 người năm 2003. Nghi phạm thú nhận bắn chết 4 người này tại một cửa hàng xe máy ở gần TP Spartanburg, bang Nam Carolina.

Cảnh sát còn tìm thấy nhiều xác chết khác trong khu trang trại. Vụ việc gây chấn động này đang được các nhà chức trách điều tra làm rõ.

Hà Anh (Dịch từ CNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự