Cô gái ném dao thớt từ tầng 11 chung cư Linh Đàm có biểu hiện trầm cảm sau sinh

Ngày 29/08/2017 16:17 PM (GMT+7)

Theo ban quản lý tòa nhà HH2B, cô gái ném dao thớt từ chung cư Linh Đàm xuống đất được xác định sinh sống tại tầng 11 và người này có biểu hiện trầm cảm sau sinh.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 26/8 tại khu vực gần kios 18, tòa nhà HH2B, Khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, nhiều người dân đi qua khu vực này bàng hoàng khi nhìn một chiếc thớt và một con dao to bản từ trên tầng cao của chung cư rơi xuống đất, suýt trúng vào đầu một người đàn ông.

"Nghe thấy tiếng động mạnh, tôi chạy ra thì thấy chiếc thớt này nằm trên vỉa hè. Người đàn ông trung niên suýt bị thớt rơi vào đầu thì rất sợ hãi. Sau đó tầm 10 phút lại thêm một con dao to, nặng rơi ở vị trí ấy, cũng may mắn là không rơi vào ai", một nhân viên bảo vệ tòa nhà kể lại. 

Cô gái ném dao thớt từ tầng 11 chung cư Linh Đàm có biểu hiện trầm cảm sau sinh - 1

Tòa nhà HH2B - nơi xảy ra vụ việc.

Ông Trần Đức An, Trưởng toà nhà HH2B xác nhận sự việc trên xảy ra tại toà nhà trên vào trưa 26/8.

Theo ông An, hơn 11h trưa ngày 26/8, ông đang ở trong nhà thì nhận được tin báo về việc có một chiếc thớt gỗ bản lớn và một chiếc dao bất ngờ rơi từ trên tầng cao của toà nhà xuống khu vực gần ki ốt 18. Sau khi nhận được tin báo, ông An ngay lập tức có mặt tại hiện trường, lập biên bản về sự việc trên và tiến hành xác minh xem chủ thớt, dao là ai.

Trong quá trình kiểm tra, có hai phòng có nhiều biểu hiện đáng nghi là một phòng có một đôi vợ chồng thường hay cãi nhau và một phòng ở tầng 11 thuộc phòng 11xx.

Theo trưởng tòa nhà, khi kiểm tra, trong nhà chỉ có một người phụ nữ mới sinh con nhưng cô này lại bất hợp tác, đóng chặt cửa và có những lời lẽ không hay dành cho ban quản lý tòa nhà. Vì thế ông đã gọi điện cho gia đình cô gái để về xem sự việc.

Cô gái ném dao thớt từ tầng 11 chung cư Linh Đàm có biểu hiện trầm cảm sau sinh - 2

Chiếc dao và chiếc thớt thu giữ được tại hiện trường.

Người nhà cô gái ở phòng 11xx xác nhận đây đúng là dao, thớt của nhà mình nên ông An đã cho lập biên bản và bàn giao lại 2 vật dụng trên cho gia đình. 

Theo chia sẻ của gia đình,con gái của họ sau khi sinh con bị mắc bệnh trầm cảm và mới đi điều trị về được một thời gian thì xảy ra sự việc trên.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội